CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

TIN VUI

Tình cờ gặp Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG rất dễ thương, nhìn thấy một vài khuôn mặt bạn cũ cùng lớp ngày xưa của trường Thánh Giuse như Liên, Từ Tâm ...lòng chợt gợi lên biết bao kỷ niệm thủa học trò.....Nếu Phước có email của Liên hay Từ Tâm vui lòng cho xin để liên lạc với các bạn.
 Chân thành cám ơn Bạn, cầu chúc Bạn và gia đình mọi sự như ý.
Chào bạn Phước,
                                              ................................................................
Rất vui khi nhận được hồi âm của bạn. Liên, Lại, Từ Tâm và Tôi học cùng lớp 9 ỏ trường Thánh Giuse VT. Trong một dịp tình cờ searching trên Internet Tôi đã ghé thăm CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG và gặp một vài khuôn mặt thân thương thủa học trò, tôi cũng ghé xem một số hình ảnh của tiệm bánh mà Lại (thì phải không còn nhớ rõ), rất vui khi gặp lại một số bạn qua hình ảnh. Thấm thoát thế mà đã hơn 30 năm xa quê hương rồi. Ở mãi tận chân trời cách biệt nơi có qúa nhiều kỷ niệm tâm hồn luôn ước mong gặp được các bạn.
 Bên này cựu học sinh Thánh Giuse rất nhiều, có một thời gian tôi cũng sinh hoạt với anh em nhưng rồi công việc bề bộn đã không còn tiếp tục.
 Xin chuyển lời của  tôi gởi hỏi thăm tất cả các bạn cùng lớp 9 ngày xưa ở trường Thánh Giuse hiện còn ở VT hy vọng có dịp gặp lại một ngày gần đây. Nhờ bạn Phước nhắn với "bộ ba" Liên, Lại và Từ Tâm xem họ có còn nhớ "người bạn nhỏ quê mùa này bạn ngày đầu tiên vào lớp 9 trường Thánh Giuse bị các cô "bắt nạt".............
                                                ..........................................................
Chào bạn Phước,
 Tôi là Vũ Viết Toan trước học trường Thánh Giuse với các bạn là Liên, Lại, Lượt Oanh và Từ Tâm.
                                               ...........................................................
Thân chào bạn Phước,
 Bây giờ bên VN là mấy giờ đêm rồi, giờ California bây giờ là 8 giờ sáng thứ hai, Tôi viết email này cho trong lúc đang làm việc. Nếu bạn gặp Từ Tâm thì cho gởi lời hỏi thăm nha, mình có thấy Từ Tâm nằm trong HĐQT của trường Mần Non ở bãi sau, đồng thời nhìn thấy hình của Lại, Liên, Lượt trên blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG, nhờ A. Phước nhắn với các bạn là Oanh hiện đang ở Hoa Kỳ và định cư tại New Orleans, cũng mới sang được khoàng gần 1 năm, tôi có gặp chồng nhưng chưa gặp vợ.
 Đôi dòng hỏi thăm các bạn, hy vọng gặp lại một ngày gần đây,
 Thân mến,
Toan
                                       ..........................................
Mình học lớp 9 & 10 Thánh Giuse sau đó qua Tam Nguyên học, năm 1974 về SG học cho đến 28 tháng 4 1975 thì sang Hoa Kỳ và hiện định cư tại California. Mình rất ít khi chụp hình tuy nhiên sẽ tìm tấm hình nào "mà các bạn có thể nhận ra được" để gởi về cho bạn.
 ToanV
                                 .......................................
Thêm một người bạn cũ vừa tìm vào khu vườn kỷ niệm của chúng ta.Xin chúc mừng bạn VŨ VIẾT TOAN.Các bạn nào biết bạn TOAN hãy liên lạc,ôn lại kỷ niệm với bạn ấy tại địa chỉ:

Không có nhận xét nào: