CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

TÌNH THƯƠNG MẾN THƯƠNG

Bạn thân thương của tôi , tôi viết cho bạn, nghĩ về bạn nhiều thật nhiều.Vì sao???  Bạn ơi ! nhìn thấy nụ cười rạng rỡ ,cái cách cười sãng khoái, hết cở,ánh mắt bạn sáng lên,tâm hồn bạn trẻ trung, cởi mở ,bạn toát ra một tính cách mà ở đó tôi vui với cái hồn của bạn,tôi say với cái mến của bạn...A ! tôi đã tìm ra Tôi trong cái nhiệt tình của bạn. 
Bạn thân tôi đây: Phan Thị Vinh của Trường Thánh Giuse , là lớp trưỡng,là Chị Hai trong nhóm bốn đứa;Mai Oanh chị Cả ,Phan Vinh chị Hai , Nguyễn Thị Ngữ chị Ba, Mỹ Loan em út... bốn đứa mình luôn được lòng các Thầy Cô...thời đó học trò lớp 12 rồi mà tụi mình ngoan lắm phải không? Loan nhớ khi xưa lớp trưỡng có nhí nhảnh một chút , điệu đàng một chút...nhưng với cặp kính cận hiện diện trên vầng trán tạo cho bạn một dáng vẻ uy nghiêm một chút và mãi mãi trong trí nhớ của tôi bạn ngoài là một lớp trưỡng hơi nghiêm túc ,bạn là một bạn thân và là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn nhờ vã...mà Mỹ Loan là người nhờ cậy bạn nhiều nhất.
Vinh ơi ! thoát cái đã hơn 40 năm, sau những bề bộn của cuộc sống,có thể nói cuộc trốn chạy với thời gian,hầu như ký ức trong Loan đã ngủ yên từ rất lâu ...để rồi hôm nay nơi đây hội tụ lại những gương mặt xưa , bạn thân xưa mà bản thân Loan phải khâm phục,phải nhìn lại mình để cùng chung nắm tay các bạn, để cùng lâng lâng cái cảm giác yêu đời,thương mình, để thả hồn mình đắm chìm vào hạnh phúc,môt hạnh phúc có thực đơn giản và nhất là đơn sơ còn hơn hồi nhỏ dù mình bây giờ đã là ông bà . Vâng,tôi đã tìm lại Tôi bởi vì bạn tôi  đã tặng cho tôi một TÌNH THƯƠNG MẾN THƯƠNG là vậy !! 
Phan Thị Vinh
Gia đình Nguyễn thị Ngữ
Ước mong tình bạn chúng mình như Hạ Vàng Biển Xanh,nồng ấm và xanh trong như xứ biển mênh mông của Vũng Tàu muôn thuở ....
MỸ LOAN

*Đọc những giòng chữ thân thương mà các bạn gởi cho nhau,mình cảm thấy việc mình đã làm,đã tạo dựng trang CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG này thật là có ý nghĩa.
Blogger Lương Hữu Phước.

Không có nhận xét nào: