CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

BẠN VÀ TÔI

Hơn bốn mươi năm xưa
Tôi,bạn vốn chung trường
Ngồi cùng chung một lớp
Sáng sáng rồi trưa trưa
Cùng đong đưa kỷ niệm
Còn đó nụ cười xưa
Bạn thường hay mủm mỉm
Thích vui vẻ,nhúng nhường
Một cây Hình,Đại số

Tôi lơ mơ toán học,
Ở phương cách chứng minh
Số,Hình sao rắc rối
Chỉ tàm tạm Anh văn
Tình bạn là tương thân
Tình thân là giúp đỡ
Có những trưa nóng bức
Quên đêm tối đường xa
Bạn kèm tôi Toán học
Giải mã,lập phương trình
Thương bạn nhiều vất vả
Tôi cũng cố cầm canh
Thế là mình cùng tiến
Đường Đại Học thênh thang 
Một thời hoa mộng cũ
Nhớ biết mấy cho vừa
Nầy là Dinh Ông Thượng
Nhìn xuống bãi Tầm Dương
Leo núi mình cắm trại
Xuống biển thỏa thích bơi
Đâu rồi thời hoa gấm
Tôi,bạn đã bạc đầu
 Xưa thì bạn rất thân
Nay thì rất thân thương
Mãi mãi tôi và bạn
Một đời thật thân thương.

Mỹ Loan ( gởi về bạn ĐTX )

Không có nhận xét nào: