CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

TIN BUỒN

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG vừa nhận được tin Thân Mẫu của bạn Lê Thị Ngọc Liên đã từ trần.
Blogger Lương Hữu Phước xin đại diện cho các bạn CMMT gần xa gởi lời thành kính phân ưu đến bạn Ngọc Liên cùng gia đình.
Nguyện cầu xin cho bà về đến chốn  an nhàn cực lạc.



LÊ THỊ NGỌC LIÊN
Địa chỉ nhà bạn Lê Thị Ngọc Liên : 100-Nguyễn Văn Trỗi.P4.TP Vũng Tàu

LỜI CHIA BUỒN VỚI BẠN NGỌC LIÊN:

 Mẹ ơi, dẫu biết đời người trăm năm là ngắn ngủi!Đời mẹ tảo tần hy sinh tận tụy chăm sóc đàn con khôn lớn nên người.Khoảnh khắc phù du kiếp nhân sinh thăng trầm chìm nổi nay mẹ cũng đã được nghỉ ngơi,78 năm,trái tim mẹ bao la biển trời nhân ái,tình của mẹ chan chứa bao dung để thắp sáng đời con mãi hoài hạnh phúc.Mẹ là tất cả ước mơ mênh mông hoài bão ươm bước chân con gót nhỏ vào đời.
Nay, Mẹ nhẹ nhàng thảnh thơi ngao du chốn thiên đường lung linh hoa đăng xa xôi ấy,chúng con nguyện cầu mẹ vui mừng hạnh phúc,mỉm cười mãn nguyện vì các con cháu thảo hiền, an vui nơi chốn trần gian,chúng con sẽ luôn theo ý nguyện của mẹ một đời sống đẹp,thủy chung trong sáng và nhân hậu.Mẹ ơi, vậy là nay âm dương cách trở dẫu chúng con vẫn biết đời người là thế,mùa Xuân rồi cũng phải đến mùa Đông của đời người mong manh.Trên cao ấy là cực lạc!Cầu mong  mẹ mãi yên bình,siêu sinh tịnh độ nơi cõi Phật ngàn thu.
Thân mến chia buồn cùng Bạn Lê Thị Ngọc Liên.Vinh Kính dâng một nén hương thơm và lời cầu nguyện mong linh hồn Mẹ của Liên là Cụ Bà Nguyễn Thị Út sớm vãng sanh tịnh độ.

PHAN THI VINH

Một số hình ảnh các bạn trong CMMT đến viếng Lễ Tang vào lúc 19 giờ ngày 03/4/2012 :

 Lê Thị Ngọc Liên



 Yến Mai-Từ Tâm-Tiếu Hoa-Kim Hoa-Tấn Lại-Phan Vinh

Trần Thúc Hộ
 Phạm Kim Liên

 Lễ Di Quan vào ngày 04/4/2012 lúc 13 giờ:













Xem tất cả hình tại ĐÂY

Hình ảnh: phuocluonghuu

Không có nhận xét nào: