CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

TIN BUỒN

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG vừa được tin Cụ bà Nguyễn Thị Ngọc Sương là mẹ bạn Nguyễn Thị Phi Phượng và cũng là mẹ vợ bạn Phạm Công Chánh vừa qua đời lúc 6 giờ ngày 19/4/2012.Hưỡng thọ : 78 tuổi.
Xin đại diện các bạn trong CMMT thành kính phân ưu cùng gia đình bạn Phi Phượng-Công Chánh  và cầu xin cho Bà được sớm về chốn Tây Phương Cực Lạc.

Blogger Lương Hữu Phước.

Nguyễn Thị Phi Phượng


LỜI CHIA BUỒN VỚI BẠN CHÁNH VÀ PHƯỢNG:
Bầu trời chợt như lắng lại,mây trời chuyển thành sắc tím lung linh đón mẹ về chốn Thiên đường xa xôi. Bẩy mươi tám mùa xuân mẹ cho con tự hào cài lên áo những cánh hoa hồng đỏ thắm nay không còn nữa,hình bóng của mẹ ,giọng nói, tấm lòng từ mẫu bao la trời biển thoắt mênh mông làm tim con đau nhói.Con mồ côi mẹ từ lúc này: 6 giờ 19 tháng 4 năm 2012 nhạt nhòa nước mắt,thương tiếc trùng trùng dù cõi Trời xa thẳm kia là nơi mẹ sẽ an vui, thong dong ngơi nghỉ.
Mẹ ơi, nắng đã dần buông và màn đêm phải đến,đời người là cõi tạm...Biết thế mà sao nỗi bàng hoàng khủng khiếp vẫn bủa vây khi mẹ dần khép lại đôi mắt nhân từ,hơi thở thanh thoát và trái tim dừng những nhịp ân tình mang tấm lòng của mẹ dành cho con phải nghìn thu vĩnh biệt,tiếng sáo diều vi vu cùng ngàn hoa cúc trắng có khiến mẹ yên lòng?chốn dương gian những con cháu của mẹ xin nguyện cầu mẹ sớm siêu thoát, các con hứa sẽ sống đạo đức, trung thực,an lành như mẹ từng căn dặn,mong sao mẹ sẽ luôn mỉm cười nơi chín suối.
Bằng tất cả niềm kính yêu chia sẻ,Vinh thân mến chia buồn đến Bạn Chánh & Phượng và gia đình.Cầu mong cụ Bà Nguyễn Thị Ngọc Sương sớm về nơi  an lành,cực lạc.

PHAN THỊ VINH THÀNH KÍNH PHÂN ƯU.   

Xin chia buon cung gd ban Chanh va PhiPhuong,
cau mong cu ba Ngoc Suong som duoc sieu thoat...
Thanh kinh Phan uu...

An & Phuong Lam

Một số hình ảnh Lễ Tang:

 Bạn bè đến viếng


 Trần Thị Yến
 Trần Thúc Hộ
 Blogger Lương Hữu Phước
Phạm Công Chánh

Xem thêm hình ảnh tại ĐÂY

Không có nhận xét nào: