CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

CHÚC MÃI LỜI HẠNH PHÚC

                                                                         BẠN HỒ THỊ HẢO
Chúng ta đang ở tuổi xế chiều, công thành danh toại và con cái yên bề gia thất là điều hạnh phúc mà bất cứ các bậc cha mẹ nào cũng mong chờ. Tôi nhận được thiệp mời dự đám cưới con trai Hồ thị Hảo tổ chức tối 01 tháng 10 tại nhà hàng Nhân Sâm còn là niềm vui hẹn gặp bạn bè ,chung vui với bạn bằng tất cả tấm lòng tình cảm nồng nàn.Chiều tới thật nhanh,tôi chạy tốc độ đến nơi sau khi điện thoại liên hệ với Mai Yến đề nghị chờ ngoài cổng để cùng vào vì tôi rất ngại vào dự tiệc không gặp người quen, lạc lõng sẽ buồn!May quá, Yến đã đến và đợi ở cổng cùng với Phượng (vợ Chánh), một lát sau thì Phước , tiếp đó là Trần Yến, Từ Tâm! Cả bọn vào sau khi chào hỏi nhau vui vẻ,Mai Yến điệu đàng với bộ đầm màu xám bạc thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, Trần Yến thật đẹp với bộ trang phục quần trắng, áo kiểu nền xám nhẹ có những bông hoa trang trí khiến ai cũng phải ngắm nhìn.Phước lịch lãm với sơ mi sẫm màu có sọc rất thẩm mỹ ...Ngoài ra còn Võ Hường, Mai Nguyễn , Từ Ẩn mà nếu kể hết sẽ thành buổi thuyết minh về thời trang liền.
Chúng tôi đùa vui trước giờ vào tiệc,ai cũng cảm thấy thật ấm áp với bữa tiệc cưới nhẹ nhàng nhưng đậm đà cởi mở .Hảo cười thật tươi bên ông xã, hi hi! tôi thấy một bầu trời hạnh phúc vây quanh khi hai họ, cô dâu chú rể cùng làm nghi lễ cưới trên khán đài, các bạn cứ nhìn hình sẽ thấy tôi không đủ khả năng diễn tả không khí, tình cảm của lễ cưới được tổ chức chu đáo thế nào rồi,Phước tác nghiệp với chiếc máy ảnh quen thuộc ...cả bàn thích thú với những câu chuyện kể xoay quanh việc con cái, gia đình của từng người dĩ nhiên trang Blog chung một mái trường cũng được trân trọng nhắc đến . Sự thân tình khiến cho bữa tiệc đậm đà hơn cùng những món ăn cũng khá hấp dẫn, món khai vị gồm gỏi, chả giò, cá trứng chiên dòn, gà luộc với xôi gấc, bánh bao chiên dòn,tôi thích món bắp bò hấp gừng lạ miệng mà không ngán v.v..
                                                              BẠN HỒ THỊ HẢO VÀ PHU QUÂN


 CHA MẸ ĐỨNG NGẮM NHÌN HẠNH PHÚC CỦA CON TRAI MÌNH

     VŨ THỊ SEN-NGUYỄN THỊ ẨN-DƯƠNG THỊ TỪ TÂM-....
Khi cô dâu và chú rể và hai gia đình đi chào bàn,những nụ cười tươi, cái bắt tay ấm áp nhường lại cho tất cả những yêu thương của đôi bạn trẻ.Tôi hiểu đơn giản là ở trên đời! Yêu nhau và lấy được nhau có đôi bên họ hàng, bạn bè chứng kiến chung vui là sự hạnh phúc ban đầu khởi nguồn cho một tình yêu vĩnh cửu, trăm năm đầu bạc răng long mà đôi tân lang và tân giai nhân đang là người tận hưởng duy nhất buổi tiệc cưới nồng nàn này.Kèm theo những lời chúc tụng còn là những tiếng hát thật hay của ca sỹ, bạn bè gửi tặng. Mai Yến ngồi cạnh tôi nói nhỏ: “tháng mười hai này sẽ là đám cưới con Yến”. Ừ, cuộc đời vui lắm, hạnh phúc quá chừng của các bậc cha mẹ chỉ mong chờ có thể, giản dị, bình yên...ta mơ ước gì hơn phải không các bạn? Trần Yến thầm thì : “Thời gian qua mau thật,mới ngày nào mà bây giờ chúng ta đang cùng nhau dự tiệc cưới của con cháu bạn bè, vui quá!”Tôi gật đầu tán đồng,một món mới mang lên và những cái chạm ly vui vẻ đầy ắp tiếng cười.
                                                   VÕ THỊ HƯỜNG-MAI THỊ NGỌC YẾN
                                                       VÕ THỊ HƯỜNG-TRẦN THỊ YẾN
                                                                         NGUYỄN THỊ ẨN
 PHAN THỊ VINH-PHƯỢNG(chồng Hảo )PHI PHƯỢNG( vợ Chánh )
Thiên đường tình ái bao giờ cũng là bản tình ca bất tận cho đôi lứa yêu nhau, cùng nhau nắm tay dìu nhau chung nẻo đường đời kể từ hôm uống chung chén rượu giao bôi, cùng nhau chắp cánh ước mơ bay vào bầu trời trong xanh, mây trắng...cho hai trái tim hòa cùng một nhịp xây dựng một mái ấm gia đình lý tưởng bằng những lời chúc hân hoan hạnh phúc của bao người.Trong ánh mắt Hảo, tôi thoáng thấy một mùa xuân rợp sắc tươi hồng và mật ngọt bao ngày chăm sóc con nay đã nên người, có đôi, có bạn là món quà quý báu không gì so sánh nổi. Xin chúc mừng ...chúc hai họ, cô dâu chú rể có mùa xuân mãi mãi vững bền hòa khúc hoan ca rộn rã đón chào những đứa con xinh xắn chào đời!
                                                                NGUYỄN THỊ MAI
MAI-PHƯỚC-HƯỜNG-YẾN TRẦN-VINH-PHI PHƯỢNG
Mơ ước là tất cả những gì khát vọng của loài người bây giờ đang hiện hữu thật sự , tỏa hào quang lấp lánh để hạnh phúc mãi hoài ngự trị cùng hai bên họ hàng, cho đôi trẻ yêu nhau bắt đầu cuộc hành trình mới bền vững từ tình yêu tuyệt đẹp ân tình.Thần tình yêu bao giờ cũng tỏa sáng và sẵn sàng ban phát yêu thương cho bất cứ ai cầu nguyện một hạnh phúc an bình.Đó là điều không thể phủ nhận, bạn có đồng ý không?
PHAN THỊ VINH

Chú Hai Kèn,một nghệ nhân lão luyện về kèn ở Thành Phố Vũng Tàu đã lên biểu diển những tác phẩm kinh điển đặc sắc để góp vui cho buổi tiệc.

Xem tất cả hình tại ĐÂY

Không có nhận xét nào: