CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

NHÌN LẠI...

 Mới đó mà đã qua một năm,hơn ba trăm sáu mươi lăm ngày,mỗi ngày dành ra hơn 4 giờ để gỏ bàn phím,ngồi xâu kết kỷ niệm lại với nhau,ngồi ngắm bạn bè qua những tấm ảnh ngày cũ,thích thú qua những cú nhấp chuột làm cho hình bóng bạn mình rỏ dần lên,mân mê khuôn mặt người quen qua bàn tay Photoshop,tưỡng chừng như công việc đó sẽ trở nên nhàm chán sau một thời gian dài nhưng không!mỗi lần màn hình vi tính hiện lên dòng chữ CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG là mỗi lần hồi hộp thích thú. Đọc đến đây các bạn nghĩ mình hơi cường điệu nhưng sự thật là như vậy,có như thế nó mới tồn tại đến hôm nay.Vì có nhiều khi chợt thốt lên mừng rở khi nhận thấy khuôn mặt này khi xưa mình cũng có đôi lần...nhìn trộm,nét anh tú kia lúc trước cũng làm mình xao xuyến ít lâu.Thú vị quá phải không ?
 Cuối cùng cũng xin cảm ơn các bạn đã cùng chung vai góp sức với mình xây dựng cho ngôi nhà kỷ niệm của chúng ta ngày càng hoàn thiện đẹp đẻ hơn,mỗi bài viết,tấm hình xưa các bạn gửi đến mỗi tấm ảnh cũ các bạn đến trao tận tay đều làm cho mình cảm động vì đó là điều khẳng định Phước không lẽ loi trong công việc này.
Chúc những người bạn của tôi nhiều sức khoẻ,hạnh phúc trong cuộc sống.Chúng ta sẽ còn ở bên nhau trong một thời gian dài nữa.Chắc chắn là như vậy !
PHUOCLUONGHUU

Không có nhận xét nào: