CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

LƯƠNG HỮU PHƯỚC

 LƯƠNG HỮU PHƯỚC ( 04/3/1955 )
 LƯƠNG HỮU PHƯỚC ( tháng 3/2012 )

 Ngày đi học, Lương Hữu Phước ốm và cao lêu nghêu...Nếu nhìn tấm hình của Phước lúc nhỏ xíu thủa đi học mẫu giáo lại càng lạ lẫm( Bây giờ Phước không ốm chút nào đâu)...hắn hay cười mỉm mỉm và ánh mắt khá tinh nghịch mỗi khi thầy cô gọi lên trả bài. Hắn cũng hay trổ tài lẻ “văn chương,vẽ vời”...khiến bọn con gái lác mắt chơi.Nhìn Phước luôn tươm tất trong bộ đồng phục đi học,mái tóc chải Birantine láng mướt càng khiến người đối diện dễ có cảm tình vì sự đàng hoàng này, bắng chứng là Phước vượt qua mặt bao nhiêu đối thủ để “Cua” trúng ngay Nguyễn Thị Kim Hà học cùng lớp,sau đó rước luôn về ở chung nhà cho đến nay sau mấy chục năm mới đáng nể.
Chân dung Phước thời đi học chỉ dừng lại trong tôi đơn giản như thế, sau đó...tôi đọc những dòng tự truyện của Phước, về cuộc tình Phước & Hà! tôi cảm nhận đây là một cuộc tình đẹp, cảm nhận về hai đứa bạn ngày xưa trong số đám bạn vừa gặp lại sau hơn bốn mươi năm ( dài dễ sợ ).Gặp thật tình cờ trong  dịp Đồng Thái Xuân và vợ về thăm quê hương ở nhà hàng Lan Rừng( Bãi Dứa),hôm đó tôi đã khá vất vả để thu xếp thời gian ra gặp bạn bè,uống một ly cà phê đá...chào hỏi rồi về.Nhưng món quà quý báu kèm theo là cái địa chỉ Blog Chungmotmaitruong do Phước làm chủ biên được giới thiệu với tôi trên máy vi tính xách tay của Phước,tôi cũng ấn tượng với cái máy chụp hình chuyên nghiệp khi Phước nhanh chóng ghi lại thời khắc họp mặt này!.Tôi hối hả ra về vì quá bận rộn giữa trưa nắng gắt, ông Chánh chạy xe cùng một đoạn đường và những câu chuyện trao đổi vớ vẩn không xóa nổi áp lực trong tôi do buổi chiều bao công việc chờ  giải quyết .
Rồi một đêm thật khuya,tôi sực nhớ đến địa chỉ Blog mình vừa được biết...thế là vào thử xem sao?!?...cứ thế, những cú nhấp chuột thì một trang mở ra làm tôi xôn xao cảm xúc, những gương mặt bạn bè ẩn hiện quay về trong trí nhớ gợi lại bằng những tấm hình do Phước kỳ công đưa lên mạng, những kỷ niệm thương thương nồng nàn níu kéo tôi phải tranh thủ đêm về viết nên những dòng tâm sự vốn ấp ủ từ lâu bỗng trải thành những đoạn phim quay ngược thời gian gửi để Phước đăng lên Blog,góp phần nhớ lại ngày xưa...Quỷ thần ơi, Mấy mươi năm tôi vẫn thường đi ngang trường cũ, mấy mươi năm có lúc tôi lang thang ngắm lại ngôi giáo đường mà nhớ về kỷ niệm ngọt ngào thủa áo trắng tung bay,mãi đến bây giờ tôi mới có dịp trải lòng mình!!! ...Lương Hữu Phước, một đứa bạn ngày xưa vẫn cùng ở Vũng Tàu nhỏ bé...”Đi dăm phút đã về chốn cũ...” vậy mà mấy mươi năm tôi mới gặp lại.Ngay cả vợ của hắn...Kim Hà có ánh nhìn hiền hòa, miệng cười tươi rói học chung lớp ngày nào...mà theo thời gian,có lúc tôi không nhớ!Nay đã là ông bà ngoại.
Tiếp theo đó là một “sơri” tên,địa chỉ Email của các bạn mà qua Lương Hữu Phước,tôi gặp lại bạn bè ở những buổi hẹn gặp,thậm chí các bạn ở tít mù hải ngoại cũng trình làng những tấm hình đẹp tuyệt của mình,góp mặt cho thêm phần rậm đám...Phước đã làm một kỳ tích kết nối bạn bè bằng sự kỹ lưỡng, chăm sóc tận tình trang Blog,là chốn hẹn gặp lý tưởng cho tất cả chúng ta...những đứa bạn học ngày nào gặp lại...cười nhiều hơn,đùa vui nhiều hơn và thật là hạnh phúc.Thời gian, dòng đời thật lạ...chúng như một sự huyền bí diệu kỳ mãi đến hôm nay...đám học trò xưa,tóc đã pha sương mới gặp lại nhau,dẫu muộn nhưng đẹp tuyệt
Do vậy,mừng Sinh nhật của Phước, tôi quyết định không viết những lời chúc văn chương mà viết bài tâm sự này,nói thay cho các bạn để cám ơn Phước.Chúc Phước khỏe mạnh, may mắn.bình an,hạnh phúc bên cạnh Kim Hà,một dòng sông vàng luôn làm ấm áp thiên đường tình ái mà gần bốn mươi năm  Phước vun bồi...Chúc mừng sinh nhật Lương Hữu Phước 2012 thật vui, thật hạnh phúc,thật bình an...trong mái ấm mộng mơ ngập tràn ánh trăng trong và hoa hồng tươi thắm...cùng hai trái tim yêu luôn hòa chung nhịp đập ân tình bền vững bên đám con cháu thảo hiền.
PHAN THỊ VINH


 Thân chúc Phước một sinh nhật vui vẻ. Gởi lời thăm Hà nhé. CAN



* Hình do Nguyễn Thị Can thực hiện
 Nhân dịp sinh nhật,
 Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh Phước và Gia Đình.
 Nhóm bạn
 Tấn Lại - Tiếu Hoa - Từ Tâm - Ngọc Liên - Hồng Phượng.




 CHÚC MỪNG SINH NHẬT ANH PHƯỚC NHA. LUÔN LUÔN MẠNH KHỎE-LUÔN LUÔN VUI VẺ BỞI VÌ LUÔN LUÔN HẠNH PHÚC TRÀN TRỀ BÊN GIA ĐÌNH .=D> vỗ tay=D> vỗ tay=D> vỗ tay=D> vỗ tay=D> vỗ tay

ÁI NHÂN



04/03/1955_ 04/03/2012
              SINH NHẬT
        LƯƠNG HỮU PHƯỚC.
*
Chúc bạn luôn vui,khỏe.
              *Chúc bạn luôn hạnh phúc với Kim
                Hà và các con,các cháu.
                *Mong bạn mãi mãi là một người
                 bạn thật thân thiết,thật nhiệt tình
                 và chu đáo với tất cả nhóm Chung
                 Một Mái Trường.
                                             MAI YẾN.
                    ****

                                     

 HAPPY BIRTHDAY PHUOC

Thân mến chúc Phước một sinh nhật thật tuyệt vời
bên cạnh gia đình và các thân hửu CMMT....
và nhất là càng ngày được BX Kim Hà yêu nhiều hơn!!!!

Ân & Phượng

 "Thân mến chúc Anh Sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc nha."

Hồng Anh


 Mến chúc Phước một Sinh Nhật Vui Tươi Hạnh Phúc tuyệt vời trên cả tuyệt vời !!!
Nào chúng ta cùng nâng ly Chúc Mừng Sinh Nhật Phước nha.
HAPPY BIRTHDAY!!!
Mến chúc.
Kim Vo

Cầu chúc Phước một Sinh Nhật  "tuyệt vời trên cả tuyệt vời" nhé!
Mời các bạn cùng nâng ly Chúc Mừng Phước nha!
Thân ái!
Connie Duong


Happy Birthday Phước enjoys your day. ((:

 Đào Vũ





CHUC MUNG SINH NHAT ANH PHUOC ,,,

Deena Vu

1 nhận xét:

AN. nói...

Bây giờ em mới biết thêm...4/3/1955, bác Phước chào đời và đã đứng nhìn đời rất ư là dõng dạc, hiên ngang,quá khâm phục (thiện tai!thiện tai!!)