CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

CÙNG VUI...CHO ĐỜI THÊM THÚ VỊ

...với hai anh em Đồng Thái Xuân vừa từ Úc về tại Cà-phê làng Bình An( em ĐTX bìa trái )
Cả đám YAMAHA thống nhất tại sinh nhật ông Phước Blog (4 tháng 3 năm 2012) Tiếp tục tiệc mừng 8 tháng 3 sẽ tổ chức muộn vào tối 10 tháng 3 do có nhiều bạn bận việc!Cũng trùng hợp là bạn Đồng Thái Xuân vừa về Việt Nam gặp gỡ nhóm tại cà phê Bình An buổi sáng hẹn hò...He he, cũng may là tôi thu xếp được công việc để tham gia.
( Mời các bạn xem phần Video ở cuối bài )
Quán KING PIZZA con gái Trần Yến hôm nay đông khách và nhộn nhịp,cộng với đám chungmotmaitruong lại càng thêm náo nhiệt! Sướng nhất là sự gặp gỡ, chào hỏi nhau...tay bắt mặt mừng dù cả bọn vừa gặp nhau cách có mấy bữa chứ mấy! Vậy mà cũng hỏi thăm rôm rả như đã xa cách lâu ngày!Tiệc có thêm Ngọc Loan từ Sàigòn về, Đồng Thái Xuân(Úc) nên càng thêm vui.
Các món ăn được dọn ra: Súp tôm cua,tóc tiên,Gỏi tôm thịt, giò heo nướng,Mì xào thập cẩm,lẫu nấm gà ngon tuyệt... cứ làm cả đám ăn hết mìnhvà các món giải khát hấp dẫn khá quen với cả đám như: sinh tố dâu,càrốt..., yaourt nếp than( đặc biệt) quyến rũ là món rượu do mấy ông pha chế  tuyệt hảo từ hai chai rượu ngoại RED & BLACK LABEL làm cho đám nữ vô cùng thích thú... thì ra mấy ông! Đám bạn trai chung lớp ngày nào cũng có nhiều chiêu đặc sắc lắm chứ?.Tôi vốn có điều kiện thưởng thức món ăn của nhiều nhà hàng,cũng món súp ấy nhưng chất lượng, mùi vị lệ thuộc tay nghề chế biến tài hoa của riêng từng đầu bếp,cũng món gỏi với vị chua ngọt, mặn,độ dòn của nguyên liệu là sự phối hợp khá công phu,thậm chí món mì xào tưởng đơn giản nhưng đòi hỏi độ mềm vừa của sợi mì,các rau,củ cũng không được chín quá,món lẫu được ví như tổng hợp hài hòa của ẩm thực với nước lèo phải trong, ngọt dịu,thơm ngon khi có các nguyên liệu khác “nhúng” vào.Trời,các món ăn ở đây đảm bảo được khẩu vị mọi người,lại an toàn vệ sinh thực phẩm,bằng chứng là ai cũng ăn nhiệt tình,về nhà đều bình an không đau bụng!!!Chúc sao con gái Trần Yến phát huy hơn, phát triển thương hiệu nhà hàng King Pizza ngày càng tuyệt vời.Còn là nơi để nhóm chungmotmaitruong họp mặt nữa.
Sau màn ăn uống no say, tất cả kéo đến Karaoke Mỹ Duyên để tiếp tục màn hai: “Hát cho đời thêm vui”.Kim Hà về trước do bận việc,Kim Hoa ( Hường ) “vượt” kỷ lục lên tận lầu bốn ngon lành ( cách đây mấy tháng Hường không thể lên tới tầng 1)...chỉ có vài bạn ra về ( Đỗ Cao Hiền, Ngọc Liên,Lành). Ông Phước vẫn từ tốn chuẩn bị đồ nghề chụp ảnh, ông Hộ quay phim, ông Chánh lo kỹ thuật âm thanh và đám nữ nhanh chóng chọn bài để khoe giọng ca vàng của mình.Buổi Karaoke này có thêm giọng ca mới thật tuyệt của ông xã  Hồng,Đồng Thái Xuân,Kim Liên...những số điểm cứ từ hàng 90 trở lên luôn làm cả đám cười nghiêng ngửa,sung sướng. 
Màn nhảy nhót tưng bừng cũng hấp dẫn không kém,ai nói tuổi già không thoải mái,dẻo dai xương cốt chứ?.Ngắm Kim Liên, tôi cảm nhận được niềm vui mà bạn lần đầu tham gia,nhìn Đồng Thái Xuân, đứa bạn chung lớp cũng là đứa em dễ thương ngày nào đang trải hồn mình trong từng lời hát.Tất cả cứ như chất men ngọt ngào của tình bạn học xa xưa giờ tìm lại được,dù chỉ có một nhóm vẫn đầm ấm dạt dào.Bất giác tôi thấy mình hạnh phúc hơn...khi cuộc đời còn có những niềm vui từ bạn bè thời xưa cùng đi học.
Trong cuộc đời mình, tôi cứ mãi hoài mơ ước bao điều vớ vẩn, mãi hoài khát vọng chuyện trăng sao mơ mộng viển vông cho đến bây giờ! Thực tế đang hiển hiện tuyệt đẹp về tình bạn học,về trái tim yêu thương chia sẻ niềm vui khiến tôi nhẹ nhàng khoan khoái,các bạn không nói ra...nhưng tôi muốn cám ơn sự tận tình của Phước,Hà,Trần Yến, Mai Yến đã kết nối tuyệt vời tình cảm bạn bè!!!Khi ở độ tuổi bình an này rồi,mây trời cao thấp đều hiểu rõ,cảm xúc buồn vui cũng chỉ là gió thoảng,các dấu chân chim thời gian trên gương mặt mỗi người nhưng trái tim không già nua,chúng ta đang hạnh phúc trong tình bạn chan hòa...đòi hỏi gì hơn.
Mời các bạn cứ nhìn hình ông Phước chụp là thấy rõ,không cần diễn giải lòng vòng...22giờ 15,cả bọn ra về trong niềm vui rộn ràng và không quên “réo” ông Phước chụp thêm tấm hình ở tiền sảnh của Karaoke mới thỏa mãn!!Ly rượu từ chiều vẫn làm tôi lâng lâng, gió mát càng làm tôi thêm yêu mùa xuân đang ngự trị...
Đường phố vẫn còn đông người! tôi chợt hỏi có ai đang vui như tôi không?Những ngọn đèn đường sáng rực kia hệt như ánh mắt nồng nàn bạn bè đang nhìn tôi ấm áp!Hờ hờ...một buổi tối cùng vui cho đời thêm thú vị, cho giấc ngủ ngon nhiều mộng đẹp ru ta về thời thơ ấu ngày xưa áo trắng sân trường đẹp như mơ hoa,Bạn nhé...

PHAN THỊ VINH

Xem VIDEO : DẠ TIỆC (click)
                          : KARAOKE ( click )

Không có nhận xét nào: