CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

DÀNH TẶNG VỢ YÊU

 Phước mến, Gửi Phước một bài thơ Vinh mới sáng tác  thay các anh gửi tặng vợ nhân dịp 8 tháng 3.
Nhân dịp 8 tháng 3,Chị em chungmotmaitruong cũng trân trọng ngỏ lời cám ơn tất cả các anh đã luôn dành đến chị em nhiều mật ngọt hạnh phúc và nồng ấm cuộc đời.

Các bạn thân mến,Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 tháng 3 luôn để cho tất cả mọi người,không riêng các anh! tri ân công lao to lớn của người Bà, người Mẹ, người Vợ … luôn tảo tần,hy sinh xây đắp hạnh phúc gia đình.Đâu đó còn lẫn khuất những nhọc nhằn cuộc sống đời thường của riêng mỗi người đến đâu đi nữa thì chúng ta,những người phụ nữ luôn trân trọng và biết ơn tất cả những lời chúc, những cử chỉ chăm sóc, lời chúc mừng,những món quà tặng nhỏ bé hay giá trị đi mấy thì ân tình mới là quý báu.
Phụ nữ chúng ta chỉ mơ ước một khung trời bình yên, một mái ấm hạnh phúc đầy ắp tiếng cười, một tình cảm nồng nàn từ các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,nhất là phu quân... dành cho là đủ.
Xin chia sẻ đến tất cả chị em triệu triệu đóa hoa hồng tình yêu, tỉ tỉ lời chúc mừng tốt đẹp để ít nhất phái nữ chúng mình có thêm một ngày hạnh phúc trong trăm năm .
Sau đây là bài thơ ngẫu hứng từ nhiều câu chuyện tình yêu để các bạn đọc cho vui:

DÀNH TẶNG VỢ YÊU

Hôm nay mùng Tám tháng Ba
Mua tặng em chiếc “Tay ga” làm quà*
Chăm con,đi chợ, quét nhà
Việc lớn,việc nhỏ vẫn là anh đây

Một năm mới có một ngày
Yêu em,anh nắm bàn tay chúc mừng
Ngắm nhìn đôi mắt rưng rưng
Em nghe thấy cả tưng bừng xuân sang.

Tim anh bỗng thấy rộn ràng
Như ngày xưa ấy…lại càng thêm yêu

Trăm năm chỉ có một điều
Em là hoa hậu diễm kiều lòng anh!

PHAN THỊ VINH
*Sau nhiều năm dành dụm, người chồng đã mua được chiếc xe tay ga mơ ước đề làm quà tặng vợ đúng dịp 8 tháng ba,chiếc xe cũ vợ thường đi bây giờ là của anh dùng để đi làm… Thật dễ thương phải không các bạn?Bài thơ được viết từ ý tưởng này!



Không có nhận xét nào: