CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

GIỮA NỖI BUỒN

Giữa nỗi buồn tôi đi
Ngày qua lỡ xuân thì
Mộng gì khi đêm đến
Sao mờ ai khép mi
Lá đổ chiều mưa tuôn
Nước trôi xuôi về nguồn
Mạch sầu chìm trong đất
Lời thề ai hứa suông
Hoa soan rụng dưới chân
Ép vào tay ân cần
Nhìn theo đường xa hút
Gập gềnh lối sương giăng
Tôi đạp trên lá khô
Chồng chất thành nấm mồ
Hoàng hôn thay màu áo
Quấn lại vành khăn sô
Trông đợi người ra đi
Cỏ non nay xanh rì
Rêu phong con đường cũ
Trọn đời mối tình si
Chiều nay chiều mây bay
Gió ngoãnh mặt chẵng hoài
Quay lưng về lối nhỏ
Tìm người trong sương mai
Đời tôi buồn như lá
Một ngày,một ngày xa
Lìa cành rơi xuống đất
Hàng hàng,lớp lớp qua
Đời tôi sầu như gió
Theo ngàn xa khuất mờ
Cứ đưa đi đưa mãi
Tận cuối trời viễn mơ
Đời tôi ngây ngô lắm
Đợi ai trong âm thầm
Trái sầu đang dãy chết
Chôn đời lá còn xanh
Đời tôi chung tình quá
Ước hẹn dưới trăng ngà
Lời suông anh đã nói
Ru ngủ-cuộc đời hoa !

Thơ : Ngọc Liên

Lời giới thiệu : Bạn Lê Thị Ngọc Liên đang sinh hoạt trong nhóm CMMT của chúng ta,bạn Liên là một nhà văn và là một nhà thơ,những tác phẩm của bạn Liên đã được xuất bản khá nhiều.Blog CMMT sẽ lần lượt giới thiệu cùng các bạn.

Không có nhận xét nào: