CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

TẬN HƯỞNG TUỔI GIÀ

Trước khi đến tuổi trung niên - Đừng sợ hãi !
Sau tuổi trung niên- Đừng tiếc nuối !
Hãy tận hưởng cuộc đời khi có thể
Đừng đợi đến khi chân hết lết nổi, rồi mới tiếc nuối.
Khi nào thể lực còn cho phép, hãy đến thăm những nơi mình thích.
Khi có cơ hội, hãy họp mặt với các Ông, Bà bạn già.
Họp mặt không chỉ để ăn uống; mà còn để tận dụng khỏang thời gian không còn lại bao nhiêu của chúng ta.

Tiền gởi trong Ngân hàng chưa hẳn là của bạn.
Khi có dịp tiêu xài, hãy tiêu xài, hãy đối xử tốt với chính mình vì mình đang già đi.

Thích ăn gì, cứ ăn. Điều quan trọng là bạn cảm thấy hạnh phúc.
Thực phẩm cần cho sức khỏe - ăn thường xuyên và nhiều - nhưng như thế cũng chưa đủ.

Thực phẩm không tốt cho sức khỏe - thỉnh thỏang ăn một chút thôi - không cần tuyệt đối kiêng những thực phẩm này.
Hãy chữa bệnh bằng sự lạc quan. Dù bạn giàu hay nghèo.
Mọi người đều không tránh khỏi Sinh, Lão, Bệnh, Tử .
Không có ngoại lệ, đời là thế.
Đừng sợ hãi hay ưu tư khi bạn trở bệnh .
Hãy sắp xếp trước mọi việc và sẵn sàng ra đi không tiếc nuối.
Hãy để các bác sĩ săn sóc thân thể bạn, để Thượng Đế săn sóc cuộc đời bạn và yêu thương bạn, còn bạn phải làm chủ lòng mình.
Con cái sẽ tự gây dựng nên gia sản của chúng.

Hãy lo gìn giữ Ba Báu Vật của mình:
Thân thể mình: cần chú ý hơn đến sức khỏe, chỉ mình biết mình hơn ai hết.
Người bạn đời: hãy trân quý từng giây phút sống bên nửa-kia-của-mình, một trong hai nửa sẽ ra đi trước.

Các bạn già: hãy tìm mọi cơ hội để gặp nhau. Cơ hội hiếm dần với thời gian.
Dòng nước không bao giờ chảy ngược lại.
Đời sống cũng vậy, hãy vui sống !

HÃY TẬN HƯỞNG MỖI GIÂY PHÚT TRONG CUỘC SỐNG


PHUOCLUONGHUU ( sưu tầm )
( cám ơn anh BUINANGPHAN )

Không có nhận xét nào: