CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

BÁNH MÌ QUE-LÊ TẤN LẠI

Vào ngày 24 tháng 7,bạn chúng ta :LÊ TẤN LẠI vừa khai trương một xe BÁNH MÌ QUE tại 816 Trần Phú ( ngay trụ đèn giao thông Ngã Tư Bến Đình ) Đây là một món bánh mì Pa-Tê có xuất xứ từ nước Pháp,ăn rất dòn và ngon .Tất cả nguyên liệu đều được đưa về từ một chi nhánh chính thức của Pháp trên Sài-Gòn.Mời các bạn đến tham quan và ủng hộ.
                Que bánh nhìn xinh xắn và dễ thương,được đựng trong một túi giấy rất sạch sẽ
THƯỞNG THỨC BÁNH MỲ QUE LÊ TẤN LẠI
Với tâm hồn ăn uống nhiệt tình, khi biết tin Lê Tấn Lại khai trương xe bánh mỳ que ở ngã tư Bến đình, Vũng Tàu.Buổi sáng hôm sau,tôi bèn sai đứa con trực chỉ cửa hàng và mua ngay về thưởng thức. Wow, đây là loại thức ăn nhanh mà nói như Ô. Phước là cầm “vài que” ra quán cà phê ngoài biển, vừa ăn vừa ngắm cảnh biển trời bao la thì có mà “lên tiên”, còn gì sướng bằng?.Riêng tôi , do không có thời gian, thế là phải ăn bánh mì que tại nhà bên cạnh ly sữa đậu nành có pha cà phê mà ấm ức ghen tỵ với ông Phước, năm cái bánh mỳ que làm tôi no nê quá,quả là ngon tuyệt, hấp dẫn bởi hương vị patê, kèm vị cay độc đáo của tương ớt,độ dòn tan của bánh chỉ khiến tôi không kềm được tiếng kêu: trời ơi quá hấp dẫn...cảm giác giống hệt lần đầu tiên tôi được ăn bánh mỳ bì của thời xưa đi học lại ùa về.Đặc biệt, hình ảnh vợ chồng Bạn đã “tóc xưa bạc màu” cùng vui bán hàng , bên cạnh nhau làm tôi thấy thân thương lắm lắm.
Có một điều là ăn bánh mỳ que thì nên có cà phê sữa đi kèm mới thú vị, khiến tôi nghĩ ra một “chiêu”gợi ý , nếu cạnh xe bán kết hợp thêm món cà phê ly “uống liền” thì chắc là tiện hơn chăng? có thể sẽ bán đắt hàng hơn, thậm chí cần chọn nơi bán có nhiều người qua lại để phát triển chi nhánh!!!Tôi lại múa rìu qua mắt thợ về kinh doanh rồi,nhưng thực tế là vậy , tôi là người bận rộn, vội vã mua vài cây bánh mì que kèm theo ly cà phê ngon mang vào chỗ làm, hoặc cạnh bên chủ quán nên có vài cái ghế nhựa, dành cho khách cần ngồi tại chỗ...miễn không lấn chiếm vỉa hè, có lẽ không khó khăn nhiều .Đây chỉ là ý tưởng của một kẻ nghệ sỹ tào lao,nếu “mạo phạm” cũng mong các bạn lượng thứ.
Trong cuộc sống có biết bao điều thú vị,thời gian lại chẳng chờ ta, chỉ với 7.000đ /bánh . Mời bạn hãy ghé thăm , gặp lại bạn cũ dễ mến thời đi học, ủng hộ , cùng nhau chuyện trò về ngày xưa đi học là bạn đã  vừa có thêm niềm vui, hạnh phúc vừa thưởng thức một món ăn ngon thời hiện đại rồi chiêm nghiệm cuộc đời rằng đời quanh mình sao đáng yêu đến thế,bạn nhé!
Chúc : Bánh mỳ que –Lê Tấn Lại” thật đắt hàng, ai đã ăn thì không thể quên rồi quay lại hoài hoài, cũng như giới thiệu đến nhiều người cùng biết nữa.
PHAN THỊ VINH
       Trước khi giao cho khách xữ dụng,bánh được đưa vào nướng lại cho dòn một cách cẩn thận.
LÊ TẤN LẠI và NGUYỄN THỊ KIM HÀ trong ngày KHAI TRƯƠNG
* Phước-Hà đã đến mua dùng thử ( 25 que )!và thú thiệt là ăn rất ngon .Riêng Phước đã xực 5 que một cách liên tục không thể thắng lại được.Sau đó từ tốn "mần" luôn 5 que nữa !
Chuc mung banh mi que cua LetanLai nha,
chuc ban luon may man va thanh cong...
co dip ve tham que huong the nao cung ghe'
banh mi que, nghe ong Phuoc noi sang som mang
theo ra bien voi cafe ngoi nham nhap that la thu vi...
chuc mung,,,,
Lam Thi Phuong ( U.S.A )
Chúc mừng bạn LTLại Khai Trương Hồng Phát.
Thấy mà phát thèm đó Lại, bánh mì don don dòn dòn....
Connie Duong ( U.S.A )

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

se ghe an thu