CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

24 THÁNG 7 :SINH NHẬT KIM HÀ

Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Thị Kim Hà , một người bạn học , một người yêu và đang là một người vợ. " Một khi không có em bên đời,trần gian quanh ta đâu có vui gì..."
Lương Hữu Phước







CHÚC MỪNG SINH NHẬT KIM HÀ
24 tháng 7...Thật lâu rồi, Kim Hà đã được sinh ra, ngày ấy trời cao vang tiếng hát, những đám mây hồng nhắn nhủ những lời yêu thương, thượng đế sẵn dành cho Hà một chàng hoàng tử trong mộng...để hôm nay Hà đã có một cuộc tình tuyệt vời, một gia đình đẹp như mơ với các con cháu thảo hiền .
Chính nụ cười hiền hậu thật khó quên của Hà đã là những gì khẳng định làm êm dịu những phong ba trong cuộc sống, xóa tan những nghiệt ngã cuộc đời đầy khó khăn của “một nàng dâu mới” , trải qua cách đây đã mấy mươi năm . Cuộc tình của Hà và Phước lãng mạn kỳ diệu lắm, dường như trong lớp chẳng ai như Hà và Phước đâu.
Mừng Ngày sinh nhật của Hà, Chúc mừng Hà với tất cả tình bạn bè thân yêu, mong những lời chúc thật nồng nàn kèm những đóa hồng xinh đẹp nhất sẽ làm tăng thêm hạnh phúc này Hà đang có.Bạn nhé.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU.
PHAN THỊ VINH

- HAPPY BIRTHDAY KIM HA, CHUC BAN MOT SINH NHAT THAT VUI VE VA HANH PHUC BEN CANH OX VA CAC
CON CAC CHAU...
LOVE

pb ( Lam Thi Phuong )
- Chuc mung sinh nhat co ban nho nho de thuong thuo nao . ba ngoai  ba noi  bay gio song lau tram tuoi, hanh phuc tran day  hong an Thien Chua .
Pham Thi Xuan
- Chúc mừng bạn Kim Hà một Sinh Nhật thật tuyệt vời với gia đình nhé!
ConnieDuong
- Hom nay 24/7, ngay sinh nhat Kim Ha cung la ngay khai truong banh mi que cua minh, sang hai ong ba xuong ung ho va quang cao tren blog that su Lai qua cam dong hai ban a.
 Chuc hai ban that vui va hanh phuc ben dai gia dinh cua minh.
 Le Tan Lai
- Happpy Birthday KimHà người bạn thân..i miss you guys so! Red rose love! BL
DaoVu

Không có nhận xét nào: