CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

TẠM BIỆT ANH CHỊ LÊ VĂN HÀO ( NK 1962-1969 )

Khi anh ngồi đọc được những dòng chử này thì anh đã rời xa quê hương để trở lại với quê nhà.
Trong thời gian qua,anh em chúng ta đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau,chúng ta không đồng sanh nhưng cùng đồng môn,có một thứ tình cảm vô hình gắn bó chúng ta lại với nhau qua những kỷ niệm của tuổi học trò tuy khác nhau về thời gian nhưng vẫn cùng một cách biểu hiện.
 Cảm ơn anh chị Hào vì đã kết nối sợi dây tình cảm giữa hai " nhóm học sinh " cùng CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.Xa mặt chứ không cách lòng,chúng ta lại còn gặp nhau qua trang Blog này hằng ngày,vì thế các anh chị lúc nào cũng như có chúng em bên cạnh.
Mến chúc anh chị nhiều sức khỏe để một dịp nào đó anh và em lại còn trùng phùng với nhau lần nữa.

CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG
Như một đứa em thân tình, tôi được gặp và biết anh Lê Văn Hào cùng vợ là chị Dung trong lần về VN chơi tháng 5 mùa hạ nồng nàn.
Những tình cảm của anh chị đã khiến lứa học trò đàn em thật cảm động.Riêng tôi, tất cả cảm động bỗng khiến mình nín lặng để thấy đời sao đáng quý vô cùng.Kính cám ơn anh Hào, chị Dung về những yêu thương chan hòa mà anh chị đã riêng dành cho nhóm Blog Chung Một Mái Trường và cá nhân đứa em vừa quen chung trường ngày xưa.Kính chúc anh chị vui khỏe, hạnh phúc, như ý trong cuộc sống.
Phan Thị Vinh

1 nhận xét:

Phanvinh nói...

Như một đứa em thân tình, tôi được gặp và biết anh Lê Văn Hào cùng vợ là chị Dung trong lần về VN chơi tháng 5 mùa hạ nồng nàn.
NHững tình cảm của anh chị đã khiến lứa học trò đàn em thật cảm động.Riêng tôi, tất cả cảm động bỗng khiến mình nín lặng để thấy đời sao đáng quý vô cùng.Kính cám ơn anh Hào, chị Dung về những yêu thương chan hòa mà anh chị đã riêng dành cho nhóm Blog Chung Một Mái Trường và cá nhân đứa em vừa quen chung trường ngày xưa.Kính chúc anh chị vui khỏe, hạnh phúc, như ý trong cuộc sống