CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

CHÚC VUI TẾT NHÂM THÌN

Mỗi năm, tết nguyên đán đến khiến cho bao người nôn nao chuẩn bị đón tết theo điều kiện của mình,giàu sang,nghèo khó cũng đều có chung ước nguyện hạnh phúc, bình yên,thành đạt,vạn đều như ý...đó là mơ ước!Ai cũng muốn mình gặp may vào năm mới nên những lời chúc luôn là  “khuôn vàng thước ngọc” gửi đến người thân, bạn bè nhân dịp đầu năm của 365 ngày sắp tới. 
VŨ THỊ ĐÀO ( XUÂN 2012 )
 Nhớ thời đi học, đứa nào cũng mong mình học giỏi,thành người có ích cho gia đình và xã hội, chỉ bấy nhiêu ý đơn giản như thế mà cả đời ta mê mải lo toan,những bạn bè chung lớp, chung trường hơn bốn mươi năm qua gặp lại chợt nghe lòng thương thương .Bài viết này tôi chỉ muốn chút gì ghi lại cảm xúc riêng về những người bạn theo cách nghĩ của mình, sau vài ba buổi hẹn gặp,vui chơi!Nhân dịp cuối năm chuẩn bị cho một năm mới Nhâm thìn “Rồng bay phượng múa”.
Trần Thị Yến
 Những đứa bạn với bao mảnh đời vui buồn may rủi, thăng trầm đến nay tuổi đã sắp hoàng hôn...qua trang Blog chung motmaitruong kết nối gần hơn tình bạn bè vui như mở hội.Ờ ờ...đời có bao lâu mà ta lạng quạng làm gì cho khổ,tôi hiểu điều này nên luôn chấp nhận bao điều vui buồn đến với đời mình,bao nỗi bôn ba rồi cũng đi qua chẳng có gì phải phiền toái,chi phối cuộc đời mình rồi cũng chỉ là giấc mộng bình thường.
Mai Thị Ngọc Yến
 Một năm qua đi,năm mới đến...trong giờ phút giao mùa tuyệt diệu,đất trời thấm đẫm hạnh phúc cho bất cứ ai sống tin yêu và hy vọng! Tôi đi giữa trời se lạnh, trong hương vị mùa xuân rồi nhớ tới bạn bè...những đứa bạn tôi vừa gặp lại sau một quãng thời gian dài ơi là dài mà rưng rưng nỗi nhớ thủa tung tăng cắp sách đến trường đã xa tự bao giờ.Giòng đời trôi nổi,các bạn vẫn chưa có dịp tâm sự về cuộc đời mình giúp tôi viết nên những dòng văn chương thơ mộng...khi những gương mặt ấy tuổi trẻ đã qua ,nhường lại những hạnh phúc viên mãn tuổi chiều xuân rồi xui khiến chúng ta gặp lại.Chỉ mấy tháng mà tôi đã thấy nhiều kỷ niệm...tất cả được trải ra trên trang Blog do Ông Phước quản lý chăm sóc tận tình,những lúc vui buồn hay rảnh rỗi ta ghé vào rong chơi,tìm chút gì kỷ niệm ngày xưa đi học là chất xúc tác khiến tôi tin cuộc sống vốn có nhiều điều để ta mãi thương yêu.
Blogger Lương Hữu Phước
 Vậy nhân dịp năm mới Nhâm Thìn chúng ta chúc gì đến nhau bạn nhỉ? Chúc những lời bình thường thì chẳng có gì để nói mà phải chúc thật tình,chúc từ trong trái tim dành cho nhau,yêu thương nồng thắm tình bạn bè như mùa xuân,tết đến rộn ràng trong nhà ngoài ngõ,trời mây thênh thang khiến lòng ta thêm chan hòa chia sẻ mới là chúc! Kha kha.Chúc các bạn chungmotmaitruong:  “Ngay đêm giao thừa gia đình  có Ông Phúc ghé nhà mang đến bao điều phước mới.Sáng mùng một có Ông Lộc đem lẵng vàng 2012 lượng đến chúc mừng.Sáng mùng hai có Ông Thọ mang mùa xuân muôn thủa tưng bừng hoa thơm,lộc biếc ngự trị cùng tất cả người thân,bạn bè chan hòa tình nồng thắm...Mùng ba chúc lời chúc thành sự thật thì mới đúng là cười hể hả và 362 ngày còn lại là may mắn mãi hoài như mơ ước” ...sướng không?
Các bạn thân mến, giao thừa bắt đầu năm mới sắp đến gần...tiếng nhạc xuân rộn ràng khắp chốn càng làm cho ta thêm vui mừng trao nhau lời chúc đầu năm an khang thịnh vượng ,cùng nhau nhắp chén rượu nồng cho đời thêm hương vị.Tiếp theo bạn cứ cất tiếng hát mừng xuân như ý thích,rồi nếm miếng bánh tét,bánh chưng thơm ngon với củ kiệu,dưa món trong không khí chan hòa lộc xuân vừa chớm cùng những cánh hoa mai nở vàng duyên dáng kiêu sa,sau đó trong niềm thân thương ấy, bạn hãy ngắm nhìn những gương mặt người thân, những người đã bao năm cùng mình chung lối,chung một mái nhà mà thương biết mấy cho vừa,đó là hạnh phúc,niềm vui...mơ gì xa xôi nữa chứ? thế là đủ đầy khát vọng mà tuổi xuân ngày xưa luôn vọng tưởng.Nay ở tuổi xế chiều,chúng ta vừa thêm một tuổi trời cho là ngàn hoa đời đẹp lộng lẫy,tôi cảm thấy nhẹ nhàng,an bình, đón Tết con Rồng bay cao bay xa đầy những niềm vui dài vô tận.
Trần Thị Yến-Kim Hoa ( Hường )
Năm Nhâm Thìn chắc chắn sẽ có nhiều mơ ước đạt thành cho tất cả chúng ta, những người trẻ mãi không già.Đương nhiên rồi,các bạn thân mến ơi...


PHAN THỊ VINH

Không có nhận xét nào: