CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

CẢM NHẬN SAU TẾT

Người lớn hối hả đi vào công sở,trẻ con uể oải đến trường,tiếng kéo cửa sắt ầm ỉ nơi chốn mua bán.Thế là hết Tết!
Mình lại trỡ về với những công việc thường nhật trong gia đình, xong việc mở máy Computer, check mail,ngó qua những Blog đang quản trị,thêm vào vài bài viết,tãi lên vài tấm hình về những ngày vui đã qua.Không còn chờ đợi ai đến thăm,hết nhận tin nhắn chúc mừng cùng những lời mời đến đâu đó để...cụng ly đầu năm.
Đầu năm nay vì gia đình có chuyện không vui về sức khỏe của người thân nên những cuộc vui định tổ chức đều phải tạm gác lại,mình trở thành kẻ " được mời "chứ không còn" đi mời " như mọi khi nhưng " đi dự "cũng có cái hay của nó vì được ngồi để quan sát và vì thế chợt nhận ra tình bạn dễ thương hơn mình nghĩ rất nhiều,còn được nhâm nhi những món ăn ngon mà bạn mình chăm chút thực hiện cẩn thận,được hả hê tung hứng hát Let's Karaoke tại nơi mà mọi sự di chuyễn đều phải " lết " trên sàn nhà cho dễ,được tha hồ gào thét ở nơi chốn được gọi là " riêng tư " của bạn mình.Sự thân tình bao trùm tất cả những cô cậu có tuổi.Một cái bắt tay,một cử chỉ quàng vai khiến cho lòng mình ấm áp, xao động và làm cho con tim bổng dưng đập nhanh hơn vài nhịp...
Những hôm đó rượu không làm cho mình say nhưng tình bạn đã làm mình ngũ vùi trong sung sướng.
" Một ngày nào đó tóc xanh xưa bạc màu,
Một ngày nào đó ta có thôi hết yêu người..."
Chắc là không có và không bao giờ...


PHUOCLUONGHUU

Không có nhận xét nào: