CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

TIỆC MỪNG NGÀY VU QUY CON GÁI MAI YẾN







Phan Thị Vinh và Lê Tấn Lại đang mừng rỡ khi gặp lại bạn Trần Thị Phượng
 Trần Như Mạnh đang chào các bạn

Thật tuyệt vời...Sau bao năm vun bồi yêu thương cho hai trái tim cùng hòa nhịp! Ngọc Uyên và Quốc Thành cùng hát vang lời ca tình nồng rộn rã báo tin vui đến hai họ,bạn bè yêu thương về ngày trọng đại tràn ngập hương hoa hồng hạnh phúc.Đôi uyên ương trai tài gái sắc cùng nắm tay bước  sánh đôi trên con đường yêu thương tràn ngập nắng vàng trong biết bao ân tình chan chứa ,trong rộn rã tiếng cười và triệu triệu lời chúc mừng như hoa thắm ươm đắp mãi mãi  tình yêu dành cho Ngọc Uyên & Quốc Thành không bao giờ thay đổi.
Ngày 23 tháng 12 năm 2011,Là ngày Ngọc Uyên và Quốc Thành bắt đầu ghi dấu hạnh phúc lứa đôi thắm đỏ cho trăm năm hạnh phúc...từ đây hoa đăng sẽ tỏa sáng ước mơ thềm hoa ngập lối, tất cả ước mơ hóa thành hiện thực yêu thương!tay trong tay mãi ấm nồng đến ngày răng long đầu bạc.Mến thương gửi đến hai cháu tất cả những lời chúc hạnh phúc nhất, tình yêu nồng nàn nhất ,may mắn nhất vào ngày vui kết tóc xe tơ,đời đời viên mãn.Thiên đường tình ái đang rộng mở đón chào ...thật nhiều ân tình chung vui ngập những giấc mơ .( PHAN THỊ VINH )














DUYÊN DÁNG : 

NGUYỄN THỊ LÀNH
 PHẠM THỊ XUÂN
 PHẠM KIM LIÊN
 LÊ THỊ HỒNG
NGUYỄN THỊ KIM XUÂN
PHI PHƯỢNG ( phu nhân Phạm Công Chánh )
NGUYỄN VĂN NAM ( TIẾN )
MAI NGỌC THIỆN- NGUYỄN VĂN NAM
TRƯƠNG VĂN TÂY-ĐỖ CAO HIỀN

Hình ảnh : Lương Hữu Phước
Xem tất cả hình tại ĐÂY

Sáng hôm sau...ngồi nhắc nhớ kỷ niệm tối qua:





KHI TÌNH ĐÃ LÊN NGÔI
Tháng cuối năm là mùa cưới, mùa yêu thương ngập tràn nắng chiếu lung linh cho những vòng tay ấm của đôi lứa yêu nhau, tay trong tay bước vào lâu đài hạnh phúc...Thiên thần tình ái sẽ rắc hoa thơm chúc mừng  cuộc tình vừa lên ngôi ,sẽ có muôn ngàn lời hát tưng bừng kèm lời chúc yêu thương dành cho đôi uyên ương sẽ khởi đầu mùa xuân gia đình nồng thắm.Từ đây, tay sẽ trong tay ,vai kề vai Quốc Thành & Ngọc Uyên nồng nàn  sánh bước trên  “đường tình ta đi”...cùng những đứa con ngoan ,xinh đẹp !Gấm hoa rồi sẽ giăng đầy mơ ước : Trăm năm hạnh phúc bền vững đời đời.
Tất cả hai họ mừng vui, bạn bè , đồng nghiệp hân hoan chúc hạnh phúc, chúc một gia đình vừa mới nên duyên, chúc con gái bạn Mai Yến từ nay có đôi : “Trai tài gái sắc”...thỏa tấm lòng nội ngoại mong chờ.Nhất là riêng Mai Yến,hạnh phúc hôm nay là niềm vui tuyệt vời để bạn cười rạng rỡ, mãn nguyện...bấy lâu “ thân cò” lặn lội chỉ mong ngày thiêng liêng vườn hồng mở lối để hai trẻ thành đôi.Chúng tôi,nhómYamaha cảm nhận niềm vui của bạn Mai Yến như của chính mình, đứa nào cũng háo hức...nôn nao ngoài việc chung vui còn là dịp gặp nhau,cười đùa vui vẻ.Nhà hàng Hữu Nghị tưng bừng với đèn hoa trang hoàng đẹp mắt,phong cách phục vụ chu đáo cũng làm chúng tôi thêm tình cảm.Khi khách đến,từ ngoài cổng Mai Yến trong bộ áo dài màu đỏ ánh vàng tuyệt đẹp đã tươi như hoa chào mừng, cô dâu chú rể thật đẹp đôi cười tươi rạng rỡ chào khách .Cảm nhận đầu tiên của tôi là quá tuyệt vời về sự ấm cúng, nồng nàn tình cảm tại buổi cưới đủ tạo không khí chân tình...dễ thương lắm lắm.
Chà,các bạn đã có mặt đông đủ: vợ chồng Phước – Hà,Trần Yến,Ngọc Loan, Cảnh Mai,Tấn Lại, Tiếu Hoa,Phạm Xuân,Từ Tâm, Hường ,Hằng,Hồng, Kim Liên, Hội,Hộ,Chánh,Thiện,Nam, Cảnh...lần này có thêm Kim Xuân sau bao nhiêu năm tôi mới gặp lại, ánh mắt bạn vẫn đẹp  như xưa, bạn Trần thị Phượng, vẫn giọng nói nhẹ nhàng khó quên, bạn Kim Liên cười thật đẹp ...trời ơi, tất cả là hơn ba mươi bạn! cho phép tôi không kể hết...các bạn cứ nhìn hình do Ông Phước chụp sẽ rõ một nhóm chungmotmaitrương ngày xưa...hơn bốn mươi năm,ân tình chan chứa,dễ thương,nghịch ngợm không kém thủa học trò vui thiệt là vui.Hi hi, bàn tôi ngồi có Từ Hằng hôm nay mặc áo trắng trẻ trung cùng Kim Hồng rót bia cụng  tá lả, Tiếu Hoa và tôi mặt đỏ gay dù chỉ mới nhấp có vài hớp bia...Bạn Lành ăn chay,được phục vụ dĩa mỳ xào nhìn thèm hết biết,lâu lâu cười mím chi dịu hiền lắm lắm ( cô giáo mà )
Sau nghi thức lễ cưới giới thiệu hai họ,cô dâu chú rể gồm các mục : Bạn Yến bình tĩnh nhưng vẫn run run khi đại diện hai họ phát biểu . nghi thức dâng rượu của cô dâu chú rể, nghi thức cắt bánh cưới thật trang nghiêm ghi dấu thời khắc hạnh phúc nhất của đôi trẻ...rồi cũng qua trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của mọi người.Vào tiệc ... Món khai vị gồm gỏi ngó sen,bánh phồng, món gà bọc xôi khá hấp dẫn,bắp bò hầm tiêu và bánh mì...cuối cùng là lẫu nấm hải sản khiến tôi no ứ hự,men bia làm tim tôi đập nhanh hơn...tôi bèn phải ngồi lặng im ngắm các bạn mình.Quả là các bạn bây giờ vẫn đẹp ,nét đẹp của một sự bình yên, thoải mái!Chúng tôi cứ cười đùa vui vẻ, những câu chuyện vui cứ trao đổi và cười quá đã...!!!mặc kệ Ông Phước và ông Hộ tác nghiệp “ canh chụp” những hình ảnh thiệt là ấn tượng ,ngộ nghĩnh.Tiệc cưới cũng bối trí Karaoke màn hình lớn để quý khách hát chung vui.
Đặc biệt là Bà ngoại cô dâu tuổi đã cao vẫn hát bài Dư âm hay tuyệt.Nhóm Yamaha chúng tôi cũng tham gia những giọng ca vàng của mình...kết thúc buổi tiệc với màn hợp ca, nhảy tưng bừng ca khúc  “60 năm cuộc đời”.Dĩ nhiên màn chụp hình lưu niệm vẫn là tiết mục hấp dẫn,ai cũng thích!Ông Phước luôn được réo gọi mệt nghỉ,vui ghê!
Cả bọn ra về, tiếp tục màn hai: hát Karaoke Ngọc Lan...một số bạn về trước do việc riêng!tôi liền bỏ một cuộc hẹn để ham vui tham gia cùng các bạn,dư âm của tiệc cưới cứ làm tôi vui vui ,ngồi nghe, ngắm các bạn hát , vui đùa như thủa trẻ mà thấy lòng lâng lâng khó tả.Giọng hát của Kim Xuân vẫn mượt mà , lâu lắm rồi tôi mới nghe lại.Ngọc Loan,Trần Yến, Cảnh Mai,Chánh,Hộ.Phước và tôi...thỏa sức hát đều đạt điểm trên 90 -94 vẫn không đến đỉnh 100 mới tức! Cả bọn hẹn nhau dịp khác luyện thêm ,thậm chí kết luận tại cái máy chấm dỏm rồi cùng cười thoải mái.
22 giờ.Tạm biệt nhau trong niềm lưu luyến,chúc nhau vui khỏe,ngủ ngon...Tôi phóng xe ra về trong không khí mát lạnh của tiết trời cuối đông mà ôn lại những niềm vui của buổi tối quí báu mình vừa trải qua, đường phố vẫn còn nhộn nhịp, vang vang tiếng nhạc Giáng Sinh từ các cửa hàng gieo thêm cho tôi vị nồng nàn  hạnh phúc của tình bạn bè thương thương .Ừ nhỉ? Sắp đến tết Dương lịch rồi.Khi viết bài về mừng lễ Vu quy con bạn Mai Yến, tôi không quên chúc đôi trẻ Thành &Uyên: “Mãi hoài hạnh phúc, cùng nhau sống đến lúc răng long đầu bạc,con cái ngoan hiền ” .
 Chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe,trẻ trung, an vui cùng gia đình.Còn tôi, một giấc ngủ ngon nhiều mộng đẹp ,chuẩn bị cho một ngày mai làm việc chắc chắn đạt kết quả tốt .!!!Rồi do bận việc, tôi đành tiếc vô cùng lời rủ của các bạn gặp vào buổi sáng hôm sau:ăn sáng, uống cà phê ôn kỷ niệm cùng Kim Xuân, Phạm thị Xuân , Mai Yến, Trần Yến,Ngọc Loan...mà ông Phước đã đăng hình lên Blog.
Trời ơi,phải chờ dịp khác chớ biết làm sao bi chừ ?!!!

PHAN THỊ VINH

Không có nhận xét nào: