CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

CHUNG VUI NGÀY HẠNH PHÚC

 Trong không khí mát dịu của mùa Giáng Sinh, nồng nàn tình yêu đôi lứa bước vào ngưỡng cửa hôn nhân thật nhiều mơ ước .Ngày 15 tháng 12 năm 2011,Bạn Dương Thị Từ Tâm vui mừng tổ chức tiệc thành hôn cho con gái tại nhà hàng khách sạn Rex Vũng Tàu.Cả bọn Yamaha chúng tôi đứa nào cũng háo hức hẹn nhau cùng đến dự, cả đám đứa nào đứa nấy đều thấy đây là dịp gặp nhau thú vị,cùng chung vui mà cũng là để vui cho mình nữa!Khi tôi vào đến nơi thì các bạn đã ngồi đông đủ, bàn tiệc mười người không chật chút nào khi cả bọn ráng ngồi chen thêm Trần Yến,Hồng Phượng, Kim Hường.Ông Phước “nhường” chỗ đi sang bàn bên cạnh nhưng do phải di động chụp hình nên qua lại hai bàn thoải mái,Ông Hộ đảm nhận phần quay phim cũng năng động không kém.Quan trọng là cả bọn luôn nhao nhao, ồn ào dành nhau chụp hình, thay nhau kể chuyện vui thật hấp dẫn.
Chà, tôi ngắm nghía từng bạn...đối diện là Kim Hà bữa nay đẹp ,trẻ trung trong bộ đầm sang trọng,thêm sợi dây chuyền trên cổ làm duyên ,tiếp là Kim Liên,Tiếu Hoa,Trần Yến với bộ đầm tím quàng thêm khăn lụa đẹp giống mấy “phu nhân ” xứ huế mộng mơ,Tấn Lại,Hồng Phượng,Ngọc Loan,Mai Yến ...bạn nào cũng  đẹp khiến tôi không thể diễn tả gì thêm mà mời các bạn cứ xem hình do ông Phước chụp sẽ rõ,dĩ nhiên Từ Tâm mặc áo dài và trang điểm cũng lộng lẫy nhiều trong ngày vui con gái .
Vậy đó,riêng Mai Yến còn nôn nao hơn vì chỉ còn hơn 10 ngày nữa cũng sẽ là ngày cưới con gái Mai Yến, đã vậy còn có Cô Ngoan về Việt Nam hứa tới dự thì vui quá chừng.Bất chợt tôi nhớ đến lời của bà nội tôi hay nói là : “Trong ngày cưới, những lời chúc phúc luôn linh nghiệm”,cứ nhìn trong tòan thể khán phòng hôm ấy ai cũng vui mừng.Riêng đám Yamaha chúng tôi hùa vô chúc là cũng thấy rợp trời vui vẻ, hạnh phúc tưng bừng là cái chắc! Không tin các bạn cứ nhìn hình đi...nói là có cơ sở minh chứng liền.
Tiệc cưới thêm vui khi có Ca sỹ Ngọc Quỳnh rất nổi tiếng hát tặng hai ca khúc tình yêu nổi tiếng, trong đó đám Yamaha yêu cầu bài “ Lâu đài tình ái” được Ngọc Quỳnh hát nghe hay tuyệt vời...Các món ăn khá chọn lọc không ngán như: “tôm chiên,gỏi,chả giò,bánh phồng” khaivị,Tôm hấp bia ăn vào là lâng lâng vì say,thịt heo nướng kiểu Nga ...ờ ờ Vũng Tàu có nguyên một làng người Nga ở từ khi có khai thác dầu khí mới có món ăn này ,gà luộc ăn với xôi gấc...cuối cùng là lẫu hải sản ăn với bún,đĩa rau xếp đơn sơ cũng là phương tiện để Tiếu Hoa và Cảnh Mai làm điệu để ông Phước chụp hình mới hấp dẫn.Chấm dứt tiệc, cả bọn còn rủ nhau chụp hình lưu niệm với bánh cưới, với Từ Tâm và cô dâu,chú rể đặng ông Phước đưa lên Blog chungmotmaitruong cho tất cả bạn bè xa gần biết chung vui.
Màn thứ hai là đi hát Karaoke ở Hạnh Vy, cuộc vui lần này có thêm ông Chánh hát hay ác liệt.Rồi cũng hát say sưa,đơn ca ...song ca với những giọng ca “đỉnh” luôn đạt hàng 90 điểm trở lên như Phước,Chánh, Hộ,Mai Yến, Tiếu hoa, Tấn Lại và con gáí,Ngọc Loan !!! làm không khí nóng nồng nhiệt...dĩ nhiên chuyện nhảy tưng bừng không thể thiếu càng làm cả bọn vui vẻ .Chỉ tiếc là Kim Hà (đau chân) Từ Hằng, Trần Yến và Kim Hường bận không tham dự nên thiếu thiếu chút mặn mà ...22 giờ 30 chúng tôi ra về trong tiết trời se lạnh, tạm biệt nhau với lời chúc sức khỏe, ngủ ngon là hạnh phúc tràn đầy còn ước mơ gì nữa chứ?
Tôi tin là bình an luôn ngự trị với tất cả những ai yêu đời,yêu người nhất là có bạn thủa học chung lớp chung trường ngày xưa gặp lại,đùa vui một chút, chia sẻ một chút những gì đầm ấm cuộc đời, nhẹ tênh những lo toan kiếp người dẫu có bôn ba cũng đã trở thành dĩ vãng,tuổi hoàng hôn như thế này là tôi cảm thấy mãn nguyện , như cội mai già xuân về vẫn rực rỡ sắc vàng tươi thắm.
Đời bao giờ cũng đẹp cho tình thắm mộng mơ và cho tất cả những ai tin vào ước mơ sẽ thành sự thật nếu ta cố gắng.Tôi nghĩ vậy vì cuộc đời mình đến nay đã đủ đầy mơ ước và tôi tin các bạn đều thế.Như chúng ta vừa dự tiệc cưới con của Từ Tâm vui tươi,hạnh phúc chan hòa...Nhóm bạn Yamaha chúc phúc cho hai trẻ thêm lời hương hoa,ấm áp một tình yêu bền vững,Chúc  hai cháu Anh Tuấn & Uyên Vy mãi mãi ân tình trăm năm luôn đẹp ngập tràn vườn hoa tình ái.
PHAN THỊ VINH

Không có nhận xét nào: