CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

HI CONNIE ! HAPPY BIRTHDAY TO YOU...

HAPPY BIRTHDAY TO YOU !
Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG mến chúc bạn CONNIE DUONG ( Bùi Thị Côi )ngày Sinh Nhật vui vẻ đầm ấm bên cạnh các thành viên trong gia đình.Chúc sức khỏe và chúc an bình trong Mùa Giáng Sinh đến.


Chúc mừng bạn Connie Duong,một người bạn tuy đến trễ trong đời mình nhưng đã sớm trở thành người tri kỷ.Chúc bạn rất nhiều,rất nhiều lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra được.
Mến.
Lương Hữu Phước



Tháng 12 trong năm thường là mùa cưới cho những lứa đôi yêu nhau,kết tóc xe tơ ươm mộng vàng trăm năm tình ái.Lâu rồi,tháng 12 cũng là tháng đẹp để đón chào một thiên thần dễ thương Bùi thị Côi cất tiếng cười vui vào đời, nhịp tim chan chứa ấy cùng hòa với nhịp tim của cha mẹ, người thân bước vào thiên đường trần gian gấm hoa,
Bạn ơi, ngày ấy reo ca những khúc hát rộn vui, chan chứa ước mơ trải dài hoa hồng ngập những bước chân trần hạnh phúc mà Bùi Thị Côi thênh thang vui khắp nẻo bên những người thân yêu dấu, mênh mang mênh mang mây hồng luôn tỏa sắc cùng ngàn vạn ước mơ thành sự thật an vui,gót hài của bạn đem biết bao tình yêu chắp cánh, bao thăng hoa tỏa mãi niềm vui cùng hoa đăng đậm đà mùi hương nguyệt quế khiến đời đã đẹp càng thêm đẹp .Bao vòng tay, vòng tay ôm ấp ru đời nâng cánh ước mơ tuyệt vời nhiều mộng đẹp mà bạn đã đạt thành.
Chúc mừng sinh nhật Bùi Thị Côi,người bạn phương xa nhưng tình không bao giờ xa xôi trong trái tim bạn bè yêu quý,Bạn sẽ luôn đón nhận được những niềm vui, hạnh phúc, an bình... cùng triệu triệu đóa hoa hồng tình yêu,triệu triệu lời chúc tốt lành và tất cả tấm lòng người thân , bạn bè trao tặng...Bạn sẽ có những giấc mơ hoa mời gọi để thấy mùa xuân đang chờ bạn, sẵn sàng chung vui một khúc tình ca ngời sáng những ân tình.Bạn nhé.
Happy Birthday to you
PHAN THỊ VINH

Chúc bạn thân yêu ,
Một sinh nhật thật tuyệt vời,với gia đình,với người thân.Chúc luôn giữ nụ cười tươi trẻ.Chúc luôn tươi vui ,xinh đẹp mãi nhé.
                  Thân ái.
MAI THỊ NGỌC YẾN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CONNIE DUONG :
Cám ơn tất cả các bạn đã chúc mừng sinh nhật của mình . Đặc biệt là bạn Phước và Vinh đã đưa những lời chúc và bài viết thật đặc biệt lên blog CMMT. Hy vọng tình bạn của chúng ta mãi gắn bó....Đúng là tri kỷ đó nha!
 Thân ái!
 Connie Duong

Không có nhận xét nào: