CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

HAPPY BIRTHDAY DAOVU

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG chúc mừng Sinh Nhật Vũ Thị Đào.Chúc DaoVu nhiều Sức Khỏe,Hạnh Phúc.Khỏe để có Sức mà vui cùng bạn bè.Phúc thật nhiều để lúc nào cũng thấy mình Hữu Hạnh.

Mây trời cuối mùa đông bỗng dưng tươi màu nắng mới,ngày ấy có một tiếng khóc chào đời trong bao niềm hân hoan hạnh phúc của gia đình...khoảnh khắc  ấy báo hiệu mùa xuân sắp về ngự trị trong mái ấm bình yên.Rồi bao mùa xuân ,mùa xuân đến tưng bừng trải ước mơ thiên thần cho một nàng công chúa lớn lên ,lớn lên xinh đẹp tuyệt vời!
Vũ thị Đào...như một cành hoa Đào rực rỡ ngát hương góp mặt vào đời từ dạo ấy trong triệu triệu ân tình,trái tim hạnh phúc ...mãi đến hôm nay vẫn đẹp rạng ngời bao tin yêu ngày càng nồng thắm.
Chúc mừng sinh nhật bạn Đào,người bạn phương xa vẫn luôn có những đùa vui yêu đời ,hạnh phúc ngập tràn,mọi mơ ước đạt thành, may mắn và bình an cùng gia đình cho tất cả mùa xuân mãi hoài tươi đẹp.Bạn nhé! HAPPY BIRTHDAY TO YOU.
PHAN THI VINH  

Bạn có biết rằng trong Tình Yêu của chúng tôi  đã có sự hiện diện của bạn ngay từ thuở ban đầu hay không ?Nói se duyên thì cũng không sai mà gọi kết duyên thì cũng chẵng trật.ĐàoVũ cần mẫn dẫn đưa người này đến với người kia để cho hai trái tim họ cùng hòa chung một nhịp.
Chúc mừng Sinh Nhật " bà mai " của gia đình Phước Hà,chúc ĐàoVũ lúc nào cũng tươi như hoa Đào và tiếng cười lúc nào cũng rộn ràng như Vũ bão
Lương Hữu Phước&Nguyễn Thị Kim Hà
Vũ Thị Đào
 " We Love You So Much "

Happy Birthday Dao
I love you so much toooooooo !!!!
Lâm Thị Phượng


Happy Birthday Đào!
Chúc bạn một sinh nhật thật tuyệt vời bên cạnh gia đình.
Thân ái!
Quỳnh Côi

3 nhận xét:

LamthiPhuong nói...

Happy Birthday Dao
I love you so much toooooooo !!!!

Nặc danh nói...

Đào Cám ơn các bạn thật nhiều . Nhất là ô/b PhướcHà , Đào không thích lấy đầu heo đâu vì da mí xương hông à . và chúc các bạn năm 2012 vạn sự như ý.((:
Thân thương
Vũ thị Đào

Nặc danh nói...

Ô Phước tui gởi ô này sao khó làm wá khg biết nó có vô chưa ?