CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

SINH NHẬT SÁNH ĐÔI

HÔM NAY NGÀY 06 THÁNG 12,BLOG CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG PHẤN KHỞI CHÚC MỪNG NGÀY SINH CỦA HAI BẠN:
 LÊ TẤN LẠI
 ĐỒNG THÁI XUÂN
CHÚC HAI BẠN NHIỀU SỨC KHỎE,AN LÀNH TRONG CUỘC SỐNG VÀ LUÔN " NÓNG " TRONG TÌNH YÊU.

 Cuộc đời là những đóa hoa thơm kể từ ngày có một nụ hoa hồng tuyệt đẹp vừa chớm nở trên cành, ngày ấy Lê Tấn Lại chào đời trong lời ca dao hòa trong lời ru của gió...mênh mang, mênh mang với hạnh phúc lung linh , mây hồng thấm đẫm ân tình mẹ cha chào đón.                          
Thời gian nhẹ như gió thoảng mây bay,khát vọng và ước mơ bạn đã đủ đầy, vườn địa đàng ươm hoa mộng rực hồng yêu thương mãi dành đến bạn để tiếp tục dệt bình yên,hoa xuân nồng nàn như tất cả những gì bạn có và sẽ có thật nhiều yêu thương đong đầy một thiên đường hạnh phúc .Trời xanh, mây trắng kết chuỗi yêu thương bằng tất cả niềm vui ấm áp .
Mến yêu gom thật nhiều hoa đăng nến hồng rạng rỡ tỏa sáng chúc mừng đến Tấn Lại mãi hạnh phúc,luôn được yêu thương như máu đỏ trái tim chan hòa... cho mùa xuân vĩnh cửu đến cùng bạn đẹp tuyệt vời.Bạn nhé.
PHAN THỊ VINH

 Thật lâu,có một người được sinh ra làm tan giá lạnh của mùa đông, làm ấm nồng ước mong của gia đình và khát khao của mẹ cha, những đóa hoa trời kết thành mây rực rỡ đã tỏa sáng suốt cuộc đời bình yên,tuyệt đẹp của Đồng Thái Xuân.Mùa Xuân về với ngàn tia nắng mặt trời ấm áp, mùa xuân về mang bao hy vọng thương yêu tràn đầy để lộc non xanh biếc, hoa trái ngát hương và tình người chan hòa hạnh phúc.
Chúc mừng sinh nhật Đồng Thái Xuân, một người bạn, người em thật nhiều kỷ niệm của thời xưa đi học vừa gặp lại,Mến gửi đến Xuân tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất,an vui ,khỏe mạnh và hạnh phúc mãi hoài như khúc dân ca ngọt ngào thân thương.Một chút gì để nhớ để thương,thắm đượm nồng nàn luôn là món quà chung vui cùng Xuân vào ngày sinh nhật... Happy Birthday to you.
PHAN THỊ VINH 

 

Mời các bạn xem một vài hình ảnh trong buổi tiệc họp mặt nhân ngày Sinh Nhật bạn Lê Tấn Lại:









Xem Video tiệc Sinh Nhật tại ĐÂY
  Xem hình tại ĐÂY

1 nhận xét:

A.N nói...

Em cũng "Happy birthday" chị(trễ chút..xíu nha). Nhìn hình là thấy vui quá trời rồi.( chị em mình trùng nhau con số 6, dzui hen!).