CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

RỘN RÀNG NHỮNG NGÀY VUI

Ngày Sinh Nhật của bạn Lê Tấn Lại đã trôi qua được vài hôm nhưng những lời ca tiếng hát,những âm thanh hò hét vui vẻ thì hình như vẫn chưa thoát ra khỏi đôi tai mình.Hôm đó đúng là thật vui và sự việc lại có thêm những bất ngờ này đi đến những bất ngờ khác...
TỪ TÂM TỪ TỪ TIẾN TỚI THỎ THẺ THIỆT TÌNH TRƯỚC TẬP THỂ :" CHO EM XIN BƯỚC THÊM BƯỚC NỮA...."
Miệng nói từ tốn...tay phát thiệp hồng,Từ Tâm làm cho mọi người rú lên vì bất ngờ trước một tin " dữ dội " như vậy ! Nhưng sau đó tin lại được cải chính ngay: LỄ VU QUY CON GÁI TỪ TÂM.Mọi người " Ồ " lên tiếc nuối.Bạn Từ Tâm của chúng ta cũng xứng đáng để có một bờ vai rộng hầu tựa nhau cho đến suốt đời đấy chứ ! Thôi thì cũng chúc cho một ngày nào đó người có TÂM TỪ sẽ đến với TỪ TÂM vậy.Hẹn gặp nhau đầy đủ trong ngày 15/12 nhé !
Phòng hát trang trí thật đẹp và ấm cúng,khi bước vào phòng hơi lạnh từ hai máy thổi đối xứng nhau bay phà phà vào người làm tê buốt đôi bờ vai ( những ai mặc áo cổ hơi bị...rộng ) nên phải gọi nhân viên đến tắt bớt một máy nhưng chỉ được một thời gian ngắn thôi,trước sức nóng hừng hực của những tâm hồn văn nghệ,của những đôi chân như muốn dậm nát sàn nhảy thì hình như phải chạy thêm hai máy lạnh nữa mới có đủ sức giãm nhiệt được căn phòng.
Chợt một giọng ca cao vút hát lên giữa nhóm " thanh niên hơi có tuổi" này.Một tiếng hát chưa từng được nghe thấy trước đây,ai đó đã làm nóng thêm những con tim đang nóng sẵn ,ai đó đã làm một số người bỗng dưng nhắm mắt nhớ về TÌNH ĐẦU,về cái thuở " tình đầu đã chớm trên môi cười..."
LÝ THỊ HỘI
Lý Thị Hội vừa làm rộn rả căn phòng qua một nhạc phẩm mang điệu Tango " TÌNH ĐẦU ",sở hữu một giọng nữ cao,khỏe,rất thích hợp với bài hát.Hội đã làm bạn bè ngỡ ngàng và thích thú.
Nghe tiếng khe khẻ của ai : " sắp tới mình sẽ đi đón Cô Ngoan về ".Lạy Chúa tôi ! thêm một niềm vui nữa,chúng ta ai đã từng là học trò của Cô Bùi Thị Ngoan thì không ai có thể quên được một cô giáo xinh đẹp với một dáng người mảnh khảnh và màu áo dài không chê vào đâu được. Thời gian như trêu ngươi,mới ngày nào chúng ta còn là những cô cậu học trò bé bỏng đứng khép nép bên cạnh cô thì hôm nay cô trò chúng ta đã ở cùng nhau trong hội " Người Cao Tuổi ".Các cháu chúng ta sẽ phải gọi Cô bằng " Bà Cố " đúng không ?
" Bà Cố xinh đẹp ơi ! Chúng em đang chờ gặp lại Bà đây ! "
Cuối tháng 12,trong bầu không khí se lạnh của mùa Giáng Sinh,trong tiếng chuông rộn ràng của bài " Jingle Bells ",chúng ta lại khoác lên những bộ đồ thật đẹp để đi dự LỄ VU QUY CON GÁI MAI YẾN ( 23/12 )
Nhiệt độ bên ngoài hôm đó có thể lạnh nhưng không hề gì vì trong lòng ai cũng đang rực cháy lửa tình bạn.Ai dám chắc với một giàn ca sĩ hùng hậu dưới đây,đêm đó lại không hát thâu đêm suốt sáng?

Hình ảnh và bài viết:phuocluonghuu


Không có nhận xét nào: