CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

CHÀO MAI YẾN

Mình " quen " với Mai Yến có lẽ là vào năm 2005, cơ duyên nào đưa đến thì chẵng nhớ,chỉ biết là sau đó từ Mai Yến mà bạn bè lại nẩy nở ra nhiều thêm: Lâm Thị Phượng,Mai Nguyễn,Mai Cảnh v.v....Cùng học chung lớp thời cấp 2 và chung trường khi cấp 3 mà sao mình và Yến chẵng có lưu lại một tí gì hình ảnh của nhau trong quá khứ,chắc là lúc đó mình không phải là một học sinh giỏi của lớp hay " đẹp giai " nhất trường để các bạn gái có "một chút gì khó quên".
Nếu đã có duyên thì không quen trước cũng quen sau,mà hình như cái quen sau nó " đậm đà " hơn. Mình nhìn thấy nơi cô bạn gái này một đức tính sốt sắng,chân thật và rộng lượng,điều này càng về sau càng chứng tỏ là đã có một nhận xét đúng khi mình thực hiện Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.Nối kết,kêu gọi bạn bè đến với nhau ,Yến Mai lãnh nhiệm vụ thông tin liên lạc khi có chuyện vui buồn cần phải họp mặt và điều này đôi lúc lại nhận được những phần thưởng thật...khó chịu.Tức,khóc và quên,Blog CMMT đến lúc này vẫn còn tồn tại là do có những người bạn dễ thương đến như vậy !
Hai hôm nữa là đến ngày SINH NHẬT
Mến chúc người bạn,người cộng sự những gì tốt đẹp nhất.Chúc một Sinh Nhật vui vẻ bên gia đình và bạn bè thân yêu của mình.
Blogger Lương Hữu Phước.

Không có nhận xét nào: