CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

BẠN BÈ CHÚC MỪNG SINH NHẬT MAI YẾN

Nguyễn Thị Can ( USA )

Happy Birthday To You

Phan Thị Vinh viết :

NHỎ MAI YẾN MẾN THƯƠNG:

Tôi gặp lại Mai Thị Ngọc Yến sau 40 năm chia tay thời đi học, phần do cuộc sống phức tạp của cả hai đứa nên dù sống ở Vũng Tàu và  Yến “mắng vốn”  là “ đi ngoài đường gặp mày hoài nhưng mày đâu nhớ tao”. Thiệt tình, tôi không sao nhớ nổi Yến nếu không có những tấm hình hồi đi học của Yến được Ông Phước đưa lên Blog chungmotmaitruong để tôi từ từ nhớ lại.Thậm chí tôi còn nhớ lộn Mai Yến với ... Yến múa trong tấm hình tôi còn giữ được mới ghê...đồng thời bần thần thấy sao Nhỏ Yến  bây giờ  khác xưa nhiều quá.

Hơ hơ...Tháng 7- 2011, tôi gặp lại bạn bè thân thương quá chừng những tấm lòng dễ thương  trong đó có Mai Yến,  “Nhỏ” thường gọi điện thoại liên hệ tự nguyện đến bạn bè khi có dịp cần họp mặt thật vô tư không tính toán tốn kém, đã vậy Nhỏ cũng dễ bị “văng miểng” trách cứ hà rầm của những đứa bạn tuy tuổi đã chiều xuân mà còn hay hờn mát.Nhỏ thường nhắc tôi giờ giấc họp mặt bởi tôi bận rộn và hay lãng đãng, giúp tôi những điều tôi nhờ  mà chỉ có tình bạn bao la như Mai Yến mới làm nổi không chỉ riêng với tôi mà với tất cả bạn bè.Nhỏ còn là cầu nối tích cực với các bạn bè quy tụ về Blog chungmotmaitruong do Phươcluonghuu làm chủ nữa chứ.
Trời đất ơi,sau 12 tháng kể từ ngày gặp lại... Sinh nhật của  Mai Yến 30 tháng 8 mà tôi vẫn bận bịu công việc, vẫn lo âu chưa sắp xếp được thời gian  mừng Nhỏ thêm một tuổi!Thật khuya,sau một ngày công việc mệt nhoài và còn nhiều việc phải làm trong đó có việc viết bài chúc mừng Mai Yến nhắc tôi không thể chần chừ. Phải giải quyết bài viết này gửi Ông Phước đăng thay lời chúc mừng có vẻ “mới” vầy cho đỡ nhàm.Tôi vẫn nhớ như in tiệc mừng sinh nhật Mai Yến năm ngoái tại quán Cô Nên vui tưng bừng hoa lá,nhớ gương mặt rạng rỡ của Nhỏ và đám bạn bè ngày nào áo trắng, trường xưa!
Hạnh phúc phần đời  người là có đông đảo bạn bè, nhất là bạn bè thủa ngày xưa đi học nay về chiều gặp lại.Những đứa bạn tuy tuổi đã cao vẫn yêu đời, trẻ trung chính là mùa xuân vĩnh cửu đẹp tuyệt vời dành cho tất cả nhóm Chungmotmaitruong Thánh Giuse Vũng Tàu yêu thương nồng thắm.
Tỉ tỉ lần chúc mừng Sinh nhật Mai Yến khỏe mạnh,tươi vui, hạnh phúc, may mắn và những gì khó khăn sẽ nhẹ tênh qua đi như tất cả lời chúc tốt đẹp nhất, hãy tươi cười như triệu đóa hồng tươi thắm và thật đẹp như những tình cảm từ trái tim của bạn bè dành đến Mai Yến nhé.
Happy Birthday to you.

PHAN THỊ VINH


MỪNG SINH NHẬT chị MAI YẾN. Chúc Chị Luôn Luôn Khỏe-Trẻ Trung-Yêu Đời Yêu Người và Cười Tươi như em đã từng gặp nha!
Ái Nhân.

YN ƠI! CHÚC YẾN MỘT SINH NHẬT THẬT TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI BÊN CẠNH GD VÀ CÁC BẠN CMMT NHA,
CHÚC LUÔN KHOẺ MẠNH VÀ LÚC NÀO CŨNG CÓ NỤ CƯỜI TRÊN MÔI, CÀNG NGÀY CÀNG ĐẸP CHO THIÊN HẠ LE' MẮT LUÔN HÁ...
WISHING YOU HAVE A WONDERFUL BIRTHDAY with LOVE....
( PB )

Happy birthday Mai Yến.Chúc nàng một này zui trọn vẹn với nụ cười thật quyến rũ cho bọn đàn ông ngây ngất.(;
Đào Vũ.

 

Không có nhận xét nào: