CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

ĐẬM ĐÀ LẦN HỌP MẶT

Như được mời, chiều 13 tháng 5 năm 2012 Ông Phước đem thùng bia Heineken và tôi xách bánh sinh nhật tới địa điểm của nhóm Blog THVT 68-75 dự tiệc mừng một năm thành lập Blog tại nhà của Ông Thắng nằm phía sau trường Thánh Giuse cũ,tới nơi bàn tiệc đã được bày ra xôm tụ do các bạn nữ của nhóm trổ tài.
Trên bàn là ổ bánh sinh nhật Blog Tri Thiên Mệnh trang trí thật ấn tượng,điều hay nữa là  bánh làm bằng sương sa cho đỡ ngán thay vì là bánh bông lan như thường tình.Tất cả các bạn đều có mặt chào hỏi vui vẻ,Thanh Tùng tự giới thiệu cùng cái bắt tay tôi thật nồng nhiệt,sau đó là Ái Nhân tươi cười từ dưới bếp lên mừng rỡ.Các món ăn tuy “cây nhà lá vườn” nhưng cũng được trưng bày thật khéo,ngon và hấp dẫn : Bò né nướng trên bếp điện,bún xào rau củ,salad Nga,bông bí xào tỏi, cải thìa hấp,gà ram ăn với xôi,lẩu khổ qua cá măng...Tôi phải kể hết ra mới thấy nhóm bạn này thiệt là tài năng,trù phú về ăn uống quá chừng.
Ông Phước ngay lập tức triển khai đồ nghề chụp hình để tác nghiệp, tôi ngồi ngắm các gương mặt dễ thương,vô tư của nhóm rồi tâm tình rỉ rả.Các món ăn cứ vơi dần và tôi no ứ hự cùng với những tâm sự đời thường, chia sẻ tâm tình...chủ yếu là chuyện vui,nhóm cũng có hai phó nhòm là Ái Nhân và Hồng Anh lăng xăng ghi lại khoảnh khắc họp mặt.Ông Phước ngoài chuyện chụp ảnh còn trổ tài kể chuyện khiến tất cả cười thích thú! vui thật là vui,những lời thăm hỏi nhau đằm thắm,sự chia sẻ về Blog Chungmotmaitruong và Blog THVT 68-75, cách xử lý kỹ thuật thực hiện, nội dung làm sao cho hấp dẫn,ý nghĩa.Nhiều người ghé thăm.
DUNGDAUBAC chủ nhân BLOG THVT 68-75(TRI THIÊN MỆNH)
Sau màn vừa ăn uống vừa tâm tình đến phần vui hát,ngoại trừ Hồng Anh là ca sỹ “hàng sao” mà tôi biết thì thật bất ngờ với những tay Guitar bạn nam vừa đàn vừa hát mới ghê...Wow, ông Dũng chủ nhân Blog Tri Thiên Mệnh đàn và hát thiệt ngọt,điêu luyện không kém chuyên nghiệp.Rồi Ông Huỳnh cũng vừa đàn vừa hát nghe mê ly,Thanh Tùng cũng đàn hát hay tuyệt và “chèo kéo” tôi hát chung vui.Giọng ca của Hồng Anh vẫn hay và mượt mà như thủa  cách đây hơn ba mươi năm thậm chí điêu luyện,có hồn hơn.
Cuộc vui tiếp nối bằng giọng ca Ái Nhân và các bạn khác mà tôi chưa nhớ nổi tên nào là Diệu Liên, Lượm,Bích,Huê, Hạnh. Chà !!! Nữ chủ nhân địa điểm họp (vợ ông Thắng) cuối buổi mới đi công chuyện về, cười thoải mái nhập bọn ngay tức thì.Cứ thế cuộc vui đến hơn 21 giờ 30 thì tôi tạm biệt ra về,các bạn vẫn tiếp tục đàn hát! Chắc chắn sẽ thật vui là lẽ đương nhiên.
Một buổi tối thật ý nghĩa và tình cảm đậm đà,thêm vào sự chân tình đã khiến tôi thấy vui nhiều,đời còn có quá nhiều niềm vui! Tôi tin chắc như thế khi sự thật nào phải thăng hoa màu mè gì đâu ??? Có thêm bạn thì ta thêm tình thương,thêm niềm vui, hạnh phúc, rõ như năm với năm là mười,đơn giản mà sao nghe tim mình cứ hát khúc yêu đời,đòi hỏi gì hơn khi ta có yêu thương bạn bè vào lúc vừa chạm tuổi hoàng hôn?.Trên đường về gió mát rượi xua tan không khí oi nồng càng khiến tôi thanh thản bình an,phố phường vẫn đông đúc náo nhiệt gợi trong tôi niềm ấm áp nồng nàn về một tình bạn vừa gặp gỡ!
Cứ như vầy cho một khởi đầu tốt đẹp khiến tôi mơ ước: Chắc phải có một ngày cả hai nhóm Blog gặp nhau...he he, chuyện này phụ thuộc vào hai Ông Phước và Dũng là cái chắc,mà theo tôi,một cuộc họp chung, khó khăn gì mà không được chứ?Hai Ông chủ Blog hãy quan tâm! Nghĩ tới là thấy hấp dẫn rồi...Thiệt là cái tật tôi ham vui quá mạng.
Chúc các bạn luôn vui, yêu đời, hạnh phúc cho đời luôn tươi đẹp. Riêng tôi,tôi thương sự chân tình của tất cả hai nhóm, sự mộc mạc của kết nối tình cảm cứ làm tôi nao nao.Quá tuyệt cho một lần gặp gỡ khiến đêm về lâng lâng hoài không ngủ.

PHAN THỊ VINH

Phan Thị Vinh  - Huỳnh Thanh Tùng
* Một cuộc gặp gỡ liên Trường,tại sao lại không nhỉ ?
Blogger phuocluonghuu

1 nhận xét:

AN. nói...

Phải công nhận bác Phước và "cây viết" Phan T Vinh quá siêu.Ai dám bảo các bác đang ở hàng U60. Vẫn nhanh nhẹn, nắm bắt, kịp thời kịp lúc. Tụi em sau đêm mất ngủ vẫn chưa kịp định...thần, còn CMMT đã rào rào hình ảnh, bài vở rồi.Cảm ơn sự nhiệt tình và tình cảm ấm nồng của hai bác lắm lắm...