CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

NGUYỄN THỊ MỸ LOAN

Trong những ngày còn cắp sách đi học,thật sự mình cũng không biết gì nhiều lắm về cô bạn này.Nhưng chắc chắn cũng có lúc nào đó ánh mắt mình đã ngấm ngầm theo dõi vì đây là một trong những tà áo dài...đẹp nhất trong trường !
Cho đến khi nhận một tấm ảnh của người yêu gởi ra từ quê nhà và có chú thích rằng người đứng bên tay trái là Nguyễn Thị Mỹ Loan hay còn được gọi là Loan Tầm Dương thì lúc đó mình mới biết được tên cô ấy !
Lâm Thị Phượng-Nguyễn Thị Mỹ Loan-Nam Hương ( USA 2012 )
Dòng đời vẫn cứ trôi và định mệnh đã xô đẩy mỗi người trong chúng ta đi theo một số phận khác nhau,xa cách có,biệt tích có,gánh nặng cơm áo gạo tiền cứ mãi oằn oại trên lưng cho đến lúc trút bớt được nỗi lo toan trong cuộc sống thì cũng vừa đến ngưỡng cửa tuổi hoàng hôn và có chút ít thời gian để ngồi ôn lại kỷ niệm.
Nguyễn Thị Mỹ Loan một lần nữa lại quay trỡ lại trong một tấm ảnh khác từ một nơi chốn xa xôi do Lâm Thị Phượng gởi về từ Mỹ.Giữa hai tấm ảnh là một khoãng cách 40 năm,đủ cho một đời người.
" Văn kỳ thanh,bất kiến kỳ hình".Điều này đã không xãy ra cho mình và các bạn đã từng biết Mỹ Loan vì hôm nay đã nghe được tận tai âm thanh,đã có ngồi kề bên hình bóng ấy.

 Quán cà phê Thuỷ ( Vũng Tàu ) sáng ngày 06/2/2014








Những ngày chúng tôi bên nhau,thật sự là một kỷ niệm khó quên...
Hình ảnh và lời bình : Lương Hữu Phước

" quay về kỷ niệm lúc còn học sinh "
Nguyễn Thị Mỹ Loan

Không có nhận xét nào: