CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐỒNG THÁI XUÂN

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG chúc mừng Sinh Nhật Bạn ĐỒNG THÁI XUÂN.Mến chúc:
 CHÚC SINH NHẬT VUI...VUI...VUI.
CHÚC TÂM HỒN TRẺ...TRẺ...TRẺ.
CHÚC GIA ĐÌNH KHOẺ...KHOẺ...KHOẺ

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐỒNG THÁI XUÂN
(06 Tháng 12 năm 2013)
Tháng mười hai luôn là tháng tiết trời dịu mát ở Vũng Tàu, nơi này cũng có rất nhiều kỷ niệm của bạn bè, của những ai Chung một mái trường trung học Thánh Giuse ngày nào.
Và Đồng Thái Xuân đã là thân thương suốt những năm trung học với bạn bè.Nắng gió Vũng Tàu, biển nghìn trùng và những con đường đã in dấu chân , đã vẽ thành những bức tranh man mác tuổi thơ ngọt ngào khi gió và nắng ấm đem yêu thương chan hòa dành cho những ai luôn tìm đến yêu thương.
Khung trời cửa lớp sân trường đã ươm mầm mật ngọt hòa cùng mái ấm gia đình, tình yêu bao la của mẹ đã khiến trái tim một người nồng ấm những sẻ chia buồn vui, đậm đà hiếu thảo…dịu êm hạnh phúc.
Đời là  chuỗi khát vọng mộng mơ.Trái tim ai cũng một giòng máu đỏ nhưng bạn đã có những mơ ước ngập tràn nhân ái, là những đóa hồng thấm đẫm chân tình dành đến mọi người thân… yêu quý chan chứa sắc màu cuộc sống.
Mừng sinh nhật Đồng Thái Xuân, người bạn, người em thân ái, hiền hòa yêu mến.Chúc Đồng Thái Xuân và gia đình hạnh phúc, an vui, mạnh khỏe, nồng nàn thân thương trong tình cảm của người thân quý mến nhé.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU
PHAN THỊ VINH


Không có nhận xét nào: