CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT MỸ LOAN 19/3

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG mến chúc Mỹ Loan ngày Sinh Nhật vui vẻ,đầm ấm bên gia đình.Chúc hồn thơ lúc nào cũng tràn đầy để mang niềm ấp áp đến cho các bạn.( Blogger Lương Hữu Phước )
Men chuc My Loan Sinh nhat that la vui ben canh cac con cac chau, 
Va luon khoe - tre - dep mai mai...
PB

HOA HỒNG MÃI ĐẸP
(Mừng sinh nhật Nguyễn Thị Mỹ Loan: 19 tháng 3 năm 2013)
Có một ngày chiếc cầu vồng ngũ sắc xuất hiện phía chân trời và hoa hồng kết thành mây tỏa hương thơm ngát, ngày ấy có cành hoa vừa hé nụ xinh tươi, rạng rỡ cất tiếng hát vui cho mùa xuân tìm về ngập tràn sức sống.Nguyễn Thị Mỹ Loan đã đến với trần gian như thế, hạnh phúc như thế trong vòng tay ấm của cha, hương sữa ngọt của mẹ.Hạnh phúc kết hoa đăng cùng bao tiếng thiên thần reo vui.Ngày ấy là khúc dân ca  đăm đắm bao khát vọng cuộc đời trải dài mơ ước yêu thương.
Quãng thời gian mấy mươi năm bỗng chốc xóa tan nhọc nhằn của  mẹ,khốn khó của cha để ươm đắp hình hài con trẻ thoáng tóc xanh bạc màu, những buồn vui rồi cũng qua đi, như ngọn nến hồng mải mê tỏa ánh sáng ấm áp lung linh soi rọi đời hạnh phúc giản dị, an bình.Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thắp sáng bao khát vọng mãi đẹp rực rỡ để đời tươi vui lắm.Mấy mươi năm trải thảm hoa hồng để nâng nhẹ bước chân,trần gian có thêm người dệt những vần thơ, con chữ mộng ước trăng sao! Đắm đuối ân tình quê hương, mẹ cha, bạn bè, người thân khi đông về giá buốt.
Tuyết trắng nhưng lạnh! Trái tim người vẫn ấm để yêu thương.
Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Thị Mỹ Loan, đóa hồng của nhóm “ngũ cô nương” ngày xưa thời đi học.Sân trường ngày nào còn in bóng thướt tha và ánh mắt vương vương tâm tình yêu dấu.Ừ! những đóa hồng vẫn đẹp dù trải qua bao thời gian thăng trầm dời đổi,trái tim người vẫn nồng nàn máu đỏ chan hòa để thắm đượm niềm vui gửi đến bạn bè thân ái.Một chút tình nhẹ tênh hay đậm đà vẫn là hạnh phúc để mặc khải cho đời thấm đẫm yêu thương. 
Xiết chặt bàn tay chợt nghe ấm từ trái tim mình lời hoan ca yêu dấu khó quên.Thân chúc Mỹ Loan những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc, an vui nhất trong ngày sinh nhật và tất cả hoa hồng mãi hoài tươi đẹp.Bạn nhé.

Happy Birthday to you.

PHAN THỊ VINH


Chúc Mỹ Loan một Sinh Nhật thật tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu!
( Connie Duong-Bùi Thị Côi ) 
Chúc mừng Sinh Nhật Mỹ Loan ( Trần Thị Yến )

Thân chúc Mỹ Loan Sinh Nhật thật nồng nàn hạnh phúc bên con, bên cháu và mãi mãi trẻ đẹp như ngày nào...( Đồng Thái Xuân )


Thêm 1 tuổi,tràn ngập những cánh hoa yêu thương của mọi người dành cho Bạn.Chúc mừng Sinh nhật!( Nguyễn Văn Nam-Nam Hoa Tím )


Mến chúc Mỹ Loan thật nhiều,quá nhiều và luôn nhiều niềm hạnh phúc. (Nguyễn Thị Kim Hà )


 Tất cả những gì đep,hạnh phúc , an lành, vui vẻ sẽ đươc Em đón nhận trong suốt quãng đời còn lại !! HAPPY BIRTHDAY TO YOU.( Nguyễn Thị Ngọc Loan )

Chúc bạn Mỹ Loan một Sinh Nhật Hạnh Phúc nhất.(Elyssa Tran-Nguyễn Thị Can )

1 nhận xét:

Đồng thái Xuân nói...

Thân chúc Mỹ Loan Sinh Nhật thật nồng nàng hạnh phúc bên con, bên cháu và mãi mãi trẻ đẹp như ngày nào...