CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

NGÀY ĐÓ CÓ TUI...RƠI NHẸ VÀO ĐỜI

Phước sinh ngày 04 tháng 3 năm 1955 ( 11/02/1955 âm lịch ),cầm tinh con Dê ( Ất Mùi ).
Lương Hữu Phước
- Năm sinh âm lịch: 1955 - Ất Mùi
- Mệnh: Sa Trung Kim (Vàng trong cát) 

- Cầm tinh con , tướng tinh con
- Phi cung Ly thuộc Đông tứ trạch 
7 THÁNG TUỔI

HAI MẸ CON

PHƯỚC VÀ BÀ VÚ

                                                                                              BỊ PHẠT
EM QUẬY QUÁ !

HỌC MẪU GIÁO ( hàng giữa,bìa trái )
VUI CHƠI TRONG LỚP ( góc dưới,trái )
NĂM 16 TUỔI ( Ngày đó có em đi... nhẹ vào đời )
NĂM 19 TUỔI
CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHƯỚC QUA EMAIL,FACEBOOK,QUA ĐIỆN THOẠI VÀ..ĐẾN DỰ BUỔI TIỆC NHỎ KỶ NIỆM NGÀY EM...56 TUỔI. 

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tui mờ biết trước ông đẹp chai ngời ngời như dzầy
thì tui đã :< tui theo Phước dìa> từ năm ông học chung lớp 8 dzới tui rồi.Để đến bây giờ,ngó lại mà tiếc.Thiệt đứt từng đoạn ruột.

Lương Hữu Phước nói...

" Lắm kẻ đi qua,khối người đi lại.
Chẳng một ai nhìn xuống dưới chân mình...
Nhưng bổng dưng ai đó bất thình lình,
Cúi xuống nhặt được thỏi vàng trong cát... "
( LHP )

Binhlogo nói...

chúc mừng sinh nhật bác Phước :D

pb nói...

ông Phươc còn giữ dược những tấm ảnh tí hon thật là dễ thương, hồi nhỏ ông cũng trông "khôi ngô" lắm chứ bộ !!!
chuc mừng sinh nhật thứ 56 nha, chuc ông luôn vui vẽ mạnh khoẽ yêu đời, và được bx KH bên cạnh mãi mãi....