CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

TRỜI MƯA LẠNH,SAO LÒNG MÌNH ẤM ÁP ?


Bầu trời Thành phố Vũng Tàu mấy hôm nay cứ mưa rồi lại tạnh,nghe nói có cơn siêu bão vừa hình thành đâu đó ở một nơi thật xa,mà sao ảnh hưởng của nó lại làm cho ánh mặt Trời nơi đây đi đâu mất ?

 Sáng hôm nay mưa vừa dứt hột là đã vội vã " alô " .Tụ lại để ngó nhau vậy thôi !
 Cũng không có ai khác ngoài...Yến Trần
 Phan Vinh và Ngọc Loan
 Chúng tôi là một nhóm nhỏ,thân tình và vì chủ động được thời gian của mình trong ngày nên muốn gặp nhau cũng không khó.
 Nguyễn Thị Ngọc Loan ( Loan Guigoz )
 Ngồi đó ngắm mưa,ngó những sinh hoạt quanh mình
Em bước ra khi cơn mưa vừa tạnh,
Quét lá rơi,gom cô quạnh đổ đi
Có ai đã... 
Ngồi sau khung cửa sổ
Bài giảng không nghe,
Nghe tiếng sóng vỗ về...
Áo dài xưa nay đã mất rồi chăng ?
 Về tới nhà bất chợt thấy chị Nghiêm Thị Loan,một cựu HS Thánh Giuse vừa đến.Chị trao cho gia đình một trái mướp thật tươi và ngon.Của một đồng nhưng tình một vạn.Trời mưa lạnh,sao lòng mình ấm áp ?

Hình ảnh và lời bình: Lương Hữu Phước

1 nhận xét:

AN. nói...



Quá ấm áp luôn!