CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN NGUYỄN THỊ NGỌC LOAN

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG hân hoan chào mừng Ngày Sinh Nhật bạn Nguyễn Thị Ngọc Loan.Mến chúc bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống để bạn đem san sẻ cho những người chung quanh.Mến.
CHÚC MỪNG SINH NHẬT NGỌC LOAN
(Ngày 7 tháng 9 năm 2013)
Ngày này năm xưa có một thiên thần nhỏ chào đời mang đến niềm vui, hạnh phúc đối với mẹ cha, gia đình.Thiên thần ấy là mùa thu đậm đà mơ ước, là thương yêu chắp cánh tung bay ngập tràn sức sống.Đến nay đã gần 60 mùa thu xanh thắm ước mơ rải đều hoa thơm mật ngọt.
Mùa thu thấm đẫm hương yêu thương chan hòa trời xanh, mây trắng,lung linh sắc màu cầu vồng thiên đường của hoa thơm nồng ấm.
Tất cả nồng nàn đã dệt ước mơ thiên đường cho mùa thu dịu mát và tiếng cười rạng rỡ đã tạo nên yên bình yêu dấu của hạnh phúc.Mỗi năm là một niềm yêu thương tìm về vang vang khúc nhạc hồng muôn thủa reo vang chào đón an lành ngự trị.
Đã có tiếng suối reo dịu êm ru đời chan chứa và giòng sông trải rộng phù sa đổ nguồn ra biển lấp lánh thương yêu cho hoàng hôn vẫn đẹp tuyệt vời, cho tiếng cười vẫn réo rắt khát khao hạnh phúc hân hoan.Nguyễn Thị Ngọc Loan là niềm vui, tình yêu thương lạc quan cuộc sống không gì so sánh được dành đến người thân, gia đình và bạn bè.
Triệu triệu đóa hồng mừng ngày sinh nhật của Ngọc Loan, mến chúc bạn mãi trẻ đẹp, yêu đời, yêu người, an lành và hạnh phúc.Bạn nhé.
Happy Birthday to You.
PHAN THỊ VINH   

1 nhận xét:

Pham ngoc Vinh nói...

Happy Birthday Ngọc Loan,
Thân chúc Ngọc Loan một sinh nhật thật vui, hạnh phúc với gia đình và bạn bè.

Thân,
Phạm ngọc Vĩnh