CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

SINH NHẬT...SINH SỰ ?

Còn vài hôm nữa là đến ngày sinh nhật của Phước (04/3),đánh dấu 58 năm có mặt trên cõi đời này.Một ngày mình phải vui vì vẫn còn mừng được là còn đang khỏe.Cách đây vài năm,sinh nhật Phước thường được tổ chức quanh một chiếc bàn tròn nhỏ,vợ chồng con cái cùng xúm quanh một chiếc bánh giản đơn,một vài món ăn không cầu kỳ,cũng có quà,cũng có thổi nến,ấm áp riêng niềm yêu thương gia đình.Năm 2010,Phước tạo Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG,mục đích lập ra một khu vườn kỷ niệm để lưu giữ khoãng thời gian hạnh phúc nhất của một đời người,điều bất ngờ là được sự ủng hộ của rất nhiều bạn bè chung trường chung lớp,khu vườn cứ thế lớn dần lên,vòng tay bạn bè cứ nới rộng ra thêm...Và từ đó ngày 04 tháng 3 có thể được gọi là ngày họp mặt đầu năm chung của chúng ta,của những ông bà nội ngoại đã từng có lúc bước qua cùng một cổng trường,cùng ngồi chung dãy ghế...và lén lút nhìn nhau.
Ngày Sinh Nhật của mình, Phước cũng sẽ có bánh, có hoa tươi cũng có quà và thổi nến,nhưng tuyệt vời hơn tất cả đó  là niềm vui được nhân lên gấp bội phần.
Xin cảm ơn tất cả các bạn đã làm cho ngày vui riêng nhỏ nhoi thành một ngày vui chung nhiều ý nghĩa.

SỰ ĐÃ SINH THÌ PHẢI SINH SỰ VẬY !

- Để tiện cho các bạn từ xa trỡ về,tiệc họp mặt năm nay sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày Thứ Bảy ( 02/3/2013 ) tại Quán Trúc - 204/4 đường Bacu.P3.Vũng Tàu.Cảm ơn các bạn đã nhận lời mời.

2 nhận xét:

Trần Yến nói...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 58 CỦA BẠN PHƯỚC,CHỦ BLOG CHUNG MộT MÁI TRƯỜNG NHIỀU SỨC KHỎE, TƯƠI VUI, HẠNH PHÚC.... ĐỂ LÈO LÁI,VUN BỒI BLOG MỖI NGÀY THÊM PHONG PHÚ,THẬT Ý NGHĨA VÀ SỐNG MÃI VỚI THỜI GIAN !!!

Đặng Tiến Dũng nói...

Tính ra bạn Phước hơn mình nhiều tháng nhỉ!

Đến đúng ngày mình sẽ gửi lời chúc, nhưng hôm nay viết vài lời gọi là chuẩn bị chúc vì lúc đó, cách đây 58 năm, bạn Phước nôn nóng chào đời mà, he he.