CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

CUỘC HỘI NGỘ BẤT NGỜ

Nghe Ái Nhân gọi qua điện thoại báo rằng đã có một người bạn của Nhân từ phương xa về và muốn gặp mặt ông chủ Blog CMMT.Ngạc nhiên xen lẫn tò mò  cứ tìm kiếm hoài trong trí nhớ mà vẫn chịu thua.Ai vậy cà ?
Gia đình anh Đặng Tiến Dũng-Chị Trịnh Thị Kim Phượng
Trong một lần tình cờ anh Đặng Tiến Dũng ( Na-Uy ) tìm thấy Blog CMMT,từ đó anh thường xuyên vào xem vì anh cũng là một cựu học sinh Trường Thánh Giuse (trên chúng ta một lớp) anh đã tìm thấy một nơi chốn xưa đầy kỷ niệm,thế nên trong công việc ủng hộ xây dựng lại nhà trường,anh chị cũng đã đóng góp một phần không nhỏ vào đó.Chị Kim Phượng là cựu học sinh Trường Trung Học Vũng Tàu và cùng học chung trường,cùng niên khóa với Ái Nhân.Ngày hôm nay trong dịp chị về thăm lại gia đình ở Vũng Tàu ,anh Dũng cũng có ý muốn chị tìm gặp chúng ta,những người anh em đã làm nên điều kỳ diệu mà anh đang say sưa theo dõi.
Lương Hữu Phước-Nguyễn thị Kim Hà-Phan Thị Vinh-Trần Thị Ái Nhân-Trịnh Thị Kim Phượng
Kim Hà-Phan Vinh-Ái Nhân-Kim Phượng-Trần Thị Yến

Ảnh :phuocluonghuu

1 nhận xét:

Đặng Tiến Dũng nói...

Thật lòng, đọc và xem hình, tôi nén cơn xúc động bởi niềm vui tràn ngập.

Dù xa xuôi, tôi vẫn thấy mình đang gần với các bạn.

Cám ơn anh Phước chị Hà với ân tình trải dài trên trang blog.

Cám ơn chị Vinh khi viết những giòng thật lãng mạn làm tôi đọc tới đọc lui hoài mà không chán.

Cám ơn chị Ái Nhân đã tận tình "kết nối" cùng với chị Yến làm cho không khí thêm phần thân mật, đậm tình.

Vũng Tàu luôn trong trái tim tôi các bạn ơi!