CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

NHẮN GỞI

Mai anh về bên ấy
Nhớ giử hộ giùm tôi
Vòng tay ôm trìu mến
Từng giọng nói tiếng cười.
Nguyễn Thị Ngọc Loan-Đồng Thái Xuân
Mai anh về quê hương
Hành trang còn sót chổ
Nhín cho tôi chút gởi
Tâm tình người tha phương.
Mai có về bên ấy
Nhớ uống hộ giùm tôi
Cốc cà phê buổi sáng
Đón gió núi Tao Phùng.
Có cùng dong ruổi phố
Nhớ ghé " Bãi Tầm Dương "
Đường Quang Trung chốn củ
Rợp bóng lá bàng rơi
Nhắc nhớ chuyện quê hương
Cho tôi cùng mơ tưởng.
Mai có về trước biển
Ngắm lấy hộ giùm tôi
Gió,mây và cát trắng
Muôn đời thương nhớ thương.
Quê hương anh và tôi
Cùng chung mùi biển mặn
Tận Bến Đá,Bãi Sau
Bãi Dâu rồi Bãi Dứa
Quần xanh và áo trắng
Giuse...thuở chung trường.
Nay xa rồi ...xa lắm !
Tôi gọi mấy cho vừa
Phương xa,xa thăm thẳm
Mãi mãi nhớ Giuse...!!!

 * Nhân Đồng Thái Xuân về VN mà Loan không thu xếp được để được chung vui cùng các bạn,dù cũng về VN nhiều lần,thăm lại Vũng Tàu cũng nhiều,nhưng lần này sau hơn 40 năm kể từ khi hội ngộ CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG nên thổn thức bồi hồi nhớ trường,nhớ bạn,nhớ Biển nhiều,nhiều lắm...Tiếc nhiều lắm nên tâm thư này gởi đến các bạn.
MỸ LOAN  thương nhớ

Không có nhận xét nào: