CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

ĐẦU NĂM DIỆN KIẾN

 Ngày 10/02/2017 chúng tôi gặp lại một người bạn gây nhiều ấn tượng trong những năm còn ngồi chung bậc Trung Học...
 Lê Thị Kim Sơn ( bìa phải )
Bạn Sơn vào những năm học chung Trung Học với chúng ta
Gây nhiều ấn tượng vì tánh tình hòa đồng,vui vẻ của bạn ấy.Đây là " một tên " chuyên đùa nghịch với tui trong lớp !
-----------------------------------------------------------------------
Gặp lại anh Lê Văn Hào
 Anh Lê Văn Hào ( bìa phải ) là một cựu học sinh Trường Thánh Giuse,một bậc đàn anh vì trên chúng tôi đến 3 lớp !
 Các bạn của anh ấy cũng đến họp mặt chung vui,có Phan Thị Vinh ( bìa phải ) đang ngồi làm quan sát viên :)



 Tánh tình anh ấy hòa đồng,vui vẻ,phóng khoáng,anh là  cầu nối cho chúng tôi với những bậc đàn anh ở các niên khóa trước.
Trừ tên đàn em đội nón kia,các bậc lão thành này nay cũng tròm trèm " nhân sinh thất thập cổ lai hy " rồi.
Tưởng " cô bé " nào vào ngồi ngóng chiện,ai ngờ đó là Phan Thị Vinh,đồng sự của mình trong Blog CMMT đây mà...!!!

Không có nhận xét nào: