CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

NHỮNG ĐÓA HỒNG HẠNH PHÚC

(Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Thị Kim Hà 24 tháng 7)
Có những đóa hoa hồng rực rỡ tỏa ngát hương thơm đã ươm mãi với những hạnh phúc kể từ khi người ấy cất tiếng khóc chào đời, bắt đầu cho những tiếng cười vui rạng ngời suốt trăm năm,khi niềm vui an lành tỏa hương hạnh phúc! Khi mơ ước chan hòa ngôi nhà ấm nồng tình yêu vĩnh cửu thân thương.
Ngày ấy có một thiên thần nhỏ với ánh nhìn hiền dịu, nụ cười nhân hậu chào đón trần gian chan hòa nắng ấm và được chọn sẵn ước mơ hạnh phúc dành tặng.Nguyễn Thị Kim Hà mang ý nghĩa giòng sông vàng tuyệt đẹp mang hạnh phúc nồng nàn đến người thân yêu,gia đình, bạn bè…An lành và bình yên sáng ngời ước mơ hồng cổ tích.
Trăm năm kết hoa trải bước chân hồng đến nay cũng đã 59 mùa xuân nồng nàn hạnh phúc,hoa đăng chan chứa niềm vui và tất cả hạnh phúc đong đầy sẽ mãi mãi vững bền bên người thân, gia đình, con cháu thảo hiền thành đạt.Mùa xuân mãi tiếp nối mùa xuân cho thiên thần vang vang tiếng hát bình yên mật ngọt.
Bao giờ cũng vậy, hạnh phúc luôn được ca ngợi, mong chờ và Kim Hà đã được dành riêng cho mình những đóa hồng ngào ngạt sắc hương mãi mãi đẹp tuyệt vời nắng ấm.Mong sao biển nghìn trùng xanh mát luôn luôn dạt dào bình yên, yêu thương ngập tràn dành đến bạn lóng lánh triệu triệu ước mơ hóa thành sự thật nồng nàn.
Chúc mừng sinh nhật Kim Hà với triệu triệu lời chúc mừng và hoa thắm bình an, hạnh phúc nhé.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU

PHAN THỊ VINH


Không có nhận xét nào: