CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG VÀ FACEBOOK

Chúng ta trong một thời gian dài nhìn thấy nhau,biết tin tức,tìm lại được những người bạn thân thương mà tưởng chừng như đã mất qua trang Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.Tuy nhiên biết đó,thấy đó mà muốn chuyện trò liền thì làm sao ? Vì vậy các bạn nào chưa có xử dụng Facebook hãy nhanh chóng tạo ngay cho mình một tài khoản và tham gia ngay,lúc đó mình sẽ thấy khoãng cách địa lý không còn ý nghĩa gì nữa.Một cảm nghĩ,một lời chào hỏi chỉ trong vòng một giây đã đến ngay người mình muốn nói....Người đó mới vừa ngắt một cành hoa là chúng ta đã nhìn thấy trong vài giây sau đó.Như vậy không đủ thú vị sao ?
Nếu các bạn đã hay vừa có tài khoản Facebook xin hãy tìm đến tên Lương Hữu Phước,mình sẽ chào đón và đưa các bạn vào một khu vườn kỷ niệm sinh động hơn nhiều.
TB: bạn nào chưa biết cách tạo cho mình trang Facebook,hãy nhờ đến các con cháu,bọn chúng rành lắm và xử dụng thường xuyên...

Nhớ làm ngay nha.Các bạn đang chờ !

Không có nhận xét nào: