CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT NGUYỄN THỊ KIM HÀ ( 24/7 )

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG hân hoan chúc mừng ngày Sinh Nhật  " bạn "Nguyễn Thị Kim Hà.Nhiều niềm vui,tình thương mến sẽ được tràn đầy trong đời sống của em.Chúc luôn vui vẻ hạnh phúc với những gì mình đang có.


Kim Hà yêu mến,với tư cách là một người bạn đời,một người chồng,anh phải công nhận rằng có em bên mình là một niềm hạnh phúc,một may mắn lớn lao nhất trong đời mà anh nhận được.Cảm ơn em thật nhiều vì đã luôn ở bên anh trong những lúc khó khăn,cùng nhau vượt qua những gian nan thử thách.Tuy em không viết cho một chử,em không bàn luận lấy một câu nào nhưng em luôn song hành cùng anh với Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG bằng những lời động viên khuyến khích nhiệt tình kể cả đôi khi nó dành lấy hết phần lớn thời gian bên anh mà em đáng được hưỡng.Anh yêu em nhiều lắm !
Blogger Lương Hữu Phước

CHÚC MỪNG SINH NHẬT NGUYỄN THỊ KIM HÀ
(24 tháng 7 năm 1955 – 24 tháng 7 năm 2013)
Hoa hồng bao giờ cũng đẹp cùng với giòng sông mát rượi ngày hè, giòng sông lóng lánh ánh vàng đã mang đến  hạnh phúc cho gia đình,những  người thân yêu, bạn bè thân thương và cả những mảnh đời xa lạ.Tấm lòng yêu thương và trái tim nhân hậu ấy đã bao năm thật dịu dàng,ân cần vun đắp mầm xanh hạnh phúc nay đã kết trái trổ hoa,ươm khát vọng bình yên như suối hát.
Triệu con suối,nhánh sông rồi cũng đổ ra sông chính dẫn ra biển cả mênh mông nồng nàn…giòng sông vàng Kim Hà đã mấy mươi năm tảo tần hôm sớm, vất vả lo toan để trải thảm ước mơ cho thương yêu ngọt ngào như tiếng ru của mẹ, vòng tay ấm áp của cha chở che cho đàn con vươn lên mạnh mẽ, thành công trong cuộc đời.
Tiếng hát ru dịu êm là hạnh phúc an lành nhất mà Kim Hà đã và sẽ mãi mãi trải gấm hoa nồng nàn sưởi ấm những lạnh giá mùa đông,dịu ngọt trưa hè, chan chứa mùa thu và an lành vào mùa xuân nhẹ nhàng vĩnh cửu đến gia đình yêu dấu.Sự an lành bao giờ cũng là thánh đường đẹp như cổ tích,bình yên như vốn có mà bấy lâu ngôi sao lung linh ấy vẫn soi sáng ước mơ, lời nguyện cầu lạc quan thương yêu.
Mừng sinh nhật Nguyễn Thị Kim Hà 2013,mến chúc bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc, an vui,bình yên bên người tình trăm năm Lương Hữu Phước và các con tuyệt vời thành đạt.Chúc bạn luôn mãi nở nụ cười đẹp như hoa cùng bạn bè,người thân chan hòa thân ái.Kim Hà nhé.
Happy Birthday to you.

PHAN THỊ VINH

4 nhận xét:

AN nói...



Mừng Sinh Nhật Chị. Chúc Chị Mãi mãi Sống trong Hạnh Phúc Ngọt Ngào của..."Người Bạn" cùng lớp đặc biệt nầy nha. Mãi mãi như ngày đầu tiên...

PhuongLam nói...

happy birthday Kim Ha, chuc bạn sinh nhật thật vui ben cạnh gd và được thật nhiều quà của đưc lang quân nha!!!

Đồng thái Xuân nói...

Chúc Mừng Sinh Nhật Bà Xã Phước.
Đọc được những lời chúc Sinnh Nhật cùa Ông Xã dành cho Bà Xã sao mà nồng nàng trử tình làm sao!
Xuân cầu mong mọi ngày sẽ như ngày Sinh Nhhật của Bạn hôm nay, hạnh phúc tràn trề...
ĐỒNG THÁI xUÂN

Đặng Tiến Dũng nói...

Vợ chồng Dũng Phượng mến chúc chị Kim Hà luôn mãi vui tươi và luôn là nơi để anh Phước tựa!