CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

HOA PHƯỢNG MẾN YÊU


(Chúc mừng sinh nhật Lâm thị Phượng 18/6/2013)
Mùa hè là mùa của hoa phượng đỏ rực màu quyến rũ, mùa của những ai có trái tim yêu thương nồng nàn như cánh phượng khiến bất cứ ai ở tuổi học trò đều yêu thích, tuổi hoàng hôn thì nhớ thương!Mấy mươi năm có  nhành phượng thắm bắt đầu tỏa sáng,gieo vào hạnh phúc của mẹ cha niềm vui như mở hội,ấm nồng và xinh đẹp nên thiên thần bé nhỏ ấy được đặt tên là Phượng.Từ ấy, Phượng luôn thắm đẫm sắc màu của những khúc tình ca, ngọt êm như lời ru của mẹ buổi trưa hè bâng khuâng nhớ mãi đến muôn đời.
Dường như ai tên Phượng đều đẹp rực rỡ, thắm đượm yêu thương của bao ân tình chan chứa, Phượng cũng luôn khiến bao người nhớ về mình bởi sự chia sẻ dễ thương, nhẹ nhàng và chu đáo.Phượng là nỗi niềm cảm xúc ngày hè của bao lứa học sinh mỗi năm mỗi nhớ lớp học, sân trường…dẫu thật xa vẫn nhớ hoài.
Tất cả loài hoa nào cũng đẹp,nhưng hoa Phượng và người tên Phượng dễ khiến lòng người xao động mến thương.Mấy mươi năm  Phượng luôn đem đến hạnh phúc, yêu thương đến gia đình, người thân và bạn bè nồng nàn chan chứa.Thật nhiều văn chương, lời thơ hay đã và sẽ dành riêng cho Phượng như mây trời thắm đượm tình yêu.
Chúc mừng sinh nhật Lâm Phượng bằng tất cả yêu thương trìu mến, triệu triệu lời chúc an lành, hạnh phúc chan hòa đỏ rực như sắc thắm cánh phượng hồng mùa hạ mãi đẹp xinh như mơ ước đạt thành viên mãn.Bạn nhé.
Happy Birthday to you.

PHAN THỊ VINH

1 nhận xét:

PhuongLam nói...

thật là cảm động khi đọc những lời trong "hoaphuongmenyeu", cám ơn Vinh với Phuoc qua trang CMMT này, chuc 2 bạn và gd luon vui khoẻ hạnh phuc nhé!

thân mến :)