CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT

Hôm nay Sinh Nhật một người,
Cứ thấy ai cười thì là người đó !
HAPPY BIRTHDAY TO YOU
CHÚC MỪNG SINH NHẬT TRẦN YẾN
( 9/6/1955 – 9/6/2013)
Cách nay đã mấy mươi năm, khi mùa hè còn rực màu hoa phượng và tiếng ve rộn rã.Cỏ và hoa luôn hát lời yêu thương gửi đến một người, lời yêu thương ấy ngập tràn hương thơm cuộc đời dành đến những ước mơ ngày xưa thiên thần chắp cánh trong lời ru của mẹ.Gót chân son dẫu bước trên thảm hoa hay thác ghềnh thì cũng đã qua,chừng như mỏi mệt giữa bao dông bão  vẫn vượt lên,yêu đời, yêu người tràn đầy mơ ước.
Khoảnh khắc thời gian vẫn sẽ bình yên khi phía trước là hoàng hôn, bến bờ an vui, hạnh phúc sẽ thoải mái hơn mặc khải cho trái tim, tâm hồn bạn tràn ngập yêu thương.Hoa hồng muôn thủa vẫn ngát hương thơm và được đáp đền xứng đáng.
Những mơ ước rồi sẽ chắp cánh  thênh thang, an lành sẽ là khúc ca xuân và nắng ấm sẽ hong khô nỗi buồn và những giọt hồng trên khóe mắt.Hạnh phúc  như gió thoảng rồi sẽ là bến bờ yên vui bạn nhé!
Chúc mừng sinh nhật Trần Thị Yến mãi trẻ đẹp như hoa, nồng nàn như trái tim ân tình trìu mến.Chúc mùa xuân và an lành luôn ngự trị,hạnh phúc thực sự sẽ đến,đỏ thắm sắc hoa hồng tình yêu cùng bạn!
Happy Birthday to you.

PHAN THỊ VINH

Không có nhận xét nào: