CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

TIN BUỒN

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG vửa nhận được tin:
-Ông VÕ VĂN NGÔN là Thân Phụ bạn Nguyễn Hồng Phượng vừa tạ thế vào sáng ngày 22 tháng 11 năm 2012 ( nhằm ngày 09 tháng mười năm Nhâm Thìn ).Hưỡng thọ 86 tuổi.
Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG đại diện các bạn  xin thành kính phân ưu cùng gia đình Phượng và nguyện cầu cho Ông sớm được về đến chốn Tây Phương Cực Lạc.
Bạn Nguyễn Hồng Phượng


LỜI CHIA BUỒN CÙNG BẠN HỒNG PHƯỢNG

Có một vì sao trên bầu trời vừa chợt tắt.Một ngọn nến lung linh vừa tàn sau bao năm sáng ngời dõi bước chân các con,cháu.Ngôi sao và ngọn nến ấy rạng rỡ suốt 86 năm trên cõi trần gian thân thương hạnh phúc.Đã đến lúc thiên đường mở ngõ rước người về trong tiếng nhạc tưng bừng thanh thoát,trong tiếng hát vang chào đón một linh hồn tìm đến bến bờ bình yên cực lạc.Con thuyền nhân gian đã cập bến bờ hoa thơm cỏ biếc trải dưới chân người.

Vẫn biết trần gian là cõi tạm,là chốn bể khổ trầm luân nhưng sự ra đi chia lìa vẫn là nỗi mất mát khôn nguôi cho những người ở lại, cho con cháu tiếc thương và nỗi đau không thể nhạt nhòa.Tất cả đều như muối xát,kim châm vào tận cùng nỗi đau khi gia đình từ nay mất một người đã về cõi vĩnh hằng!

Cuộc đời ngắn ngủi là cõi tạm, thiên thu kia mới chính là vĩnh cửu cho thông reo và nhạc mừng hoan ca!Chao ơi, sinh ly tử biệt...vòng trần ai phút chốc thành mây bay cho chia lìa tình thâm nghĩa nặng.Cha đã ra đi nhẹ tênh thanh thoát,bình an viên mãn và trên cao là thiên đường chờ đón.

Với tất cả niềm chia buồn gửi đến bạn Nguyễn Hồng Phượng cùng lời thành kính phân ưu chân tình nhất.Kính cầu mong hương hồn cụ ông Võ Văn Ngôn sớm phiêu diêu miền cực lạc!

PHAN THỊ VINH



Xuân và Thảo xin thành khẩn chia buồn với Chị Hồng Phượng và Gia Đình.Cầu mong linh hồn Bác chóng về nơi cực lạc.
Thái Xuân&Phương Thảo



Hình ảnh bạn bè đến viếng lễ tang:









3 nhận xét:

PhuongLam nói...

Xin chia buồn cùng chị Hong Phuong và gd, nguyện cầu ông cụ sớm về nơi cõi Phuc.
Thành kính phân ưu.

Ái Nhân. nói...


Em cũng xin thành thật chia buồn cùng chị Phượng và gia đình. Nguyện cầu hương linh Bác chóng siêu sanh về cõi an lành.

NGUYỄN THỊ CAN nói...

Thành thật chia xẻ nỗi đau buồn và mất mát lớn lao cùng bạn Nguyễn Hồng Phượng và toàn thể gia quyến. Nguyện cầu cho hương hồn Cụ sớm Siêu Thăng miền Cực Lạc.
Phân Ưu từ các bạn đang định cư tại USA.