CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

CẢM NHẬN

Những cơn sóng đầu năm đã xô đẩy các bạn :Phạm Ngọc Vĩnh,Nguyễn Công Luận,Trần Ngọc Châu về lại với vùng trời kỷ niệm,đến một nơi chốn bình yên của những ngày tháng cũ...
( luonghuuphuoc )
Có những cuộc vui gặp mặt bạn bè rất thoải mái,mình như quên hết tất cả stress bởi công việc bận rộn.Vui cùng bạn bè với những nụ cười, pha trò dí dỏm chính là liều thuốc bổ tuyệt vời khiến ai cũng tươi như hoa,trẻ trung,hạnh phúc.(Phan Thị Vinh )
Nhận được một cuộc gọi từ phương xa lúc mình đang chuẩn bị đi ngũ:"Mình đây P ơi ! vừa tìm được trang CMMT,hai tuần nay thức sáng đêm để xem,mừng lắm P ơi !gặp lại bạn cũ hình xưa,thích lắm! cám ơn P nhiều..."
Mọi mệt nhọc trong ngày bổng dưng tan biến hết. ( luonghuuphuoc )
Hạnh phúc đôi khi cũng dể tìm.Chúng ta có giận nhưng đừng để hận,có giông nhưng đừng có bão,có lục đục nhưng đừng làm nhục lẫn nhau. ( luonghuuphuoc )
Sáng nay nghe lại ca khúcNgày xưa Hoàng Thị của cố nhạc sỹ Pham Duy do Đoan Trang hát,lòng bỗng rưng rưng, mắt cay nồng mà nhớ ngày xưa đi học đã xa tít mấy mươi năm rồi.
Các bạn có ai giống mình không?
Ôi, con đường vẫn còn đó nhạt nhòa hư ảo...người xưa đã chỉ là dĩ vãng.Nhớ lắm ngày xưa áo dài trắng cuống quýt bước chân và hắn ở sau lưng!!! ( Phan Thị Vinh )



Không có nhận xét nào: