CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

NGÀY ĐẦU NĂM:THĂM VIẾNG MẸ BẠN ĐỒNG THÁI XUÂN

Trong những ngày cuối năm 2012,chúng tôi nhận được tin thân mẫu bạn Đồng Thái Xuân đang có vấn đề về sức khỏe nên dự tính sẽ đến thăm hỏi,nay sẵn dịp trong lúc có bạn Đồng Thái Xuân vừa từ Úc trỡ về nhà,nhóm quyết định dành ngày đầu năm mới cùng nhau đến viếng thăm bà vậy.

 Khi tiếp chuyện với chúng tôi,bà tỏ ra minh mẩn và cung cấp nhiều số liệu về quá khứ thật chính xác,tuy nhiên đi lại thì rất khó khăn vì sức khỏe
 Hình ảnh gia đình bạn Đồng Thái Xuân ( bạn Xuân đứng giữa hàng trên )
Cha và Mẹ bạn Đồng Thái Xuân ( ảnh do gia đình cung cấp ).Qua lời kể của thân mẫu bạn Xuân,họ đã có một chuyện tình thật đẹp trong quá khứ.
 Bà và cháu



Chụp chung tấm hình cùng bà trước khi chia tay.Người đứng kề bên bà là ông Công Trang,Chủ Tịch Hội Đức Thánh Trần (Bãi Dứa) hiện nay và là anh em kết nghĩa với thân phụ bạn Đồng Thái Xuân.
 Trước cửa nhà bạn Xuân có một cây bằng lăng tím đang trổ hoa rất đẹp.
 Sau đó chúng tôi cùng kéo nhau ra chuyện trò ngày đầu năm,những giây phút như vầy thật hiếm hoi vì ngày mai đã hết thời gian rảnh rỗi rồi !


Ảnh : Lương Hữu Phước

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Sáng nay Xuân đã viếng thăm trang Blog nhà.
Cám ơn các Bạn thân yêư của Tôi,các Bạn đã âu yếm trao tặng cho Xuân & Mẹ một món quà thật quí giá trong ngày đấu năm,hơn cả trăm ngàn sâm nhung hải yến!Xuân đã tìm lại được niềm kiêu ngạo và nụ cười thoả mãn của Mẹ hiền qua những hình ảnh "đẹp" của ngày đầu năm...nhưng vẫn không đẹp bằng tấm lòng của các Bạn đã dành cho Xuân & Mẹ...
Tôi đã hãnh diện đã có các Bạn trong Tôi!
I LOVE ALL OF YOU.