CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

CÔ BÙI THỊ NGOAN : NỒNG ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG


" Cac em thuong,
Co da nhan duoc email cua Phuoc va Vinh, doc thu va xem hinh trong trang Blog cua cac em co that cam dong va vui vo cung, co co cam tuong nhu minh con tre va dang day bon hoc tro nho de thuong cua minh. 
Thoi gian troi qua nhanh qua, moi day ma da hon 40 nam roi. Thoi gian khong choi doi mot ai, vi the co tro minh hay vui khi gap nhau. Co luc nao cung coi cac em nhu nhung hoc tro nho ngay nao con ngoi trong lop Toan cua co mac du hien nay co da gia va cac em thi co dua da thanh ong ba noi ,ngoai. Tuy vay nhin hinh cac em chup co thay cac em con yeu doi lam va rat tre trung, that vui day cac em. that de thuong...
Trong nhung ngay nghi he vua qua, co khong duoc khoe, sau Noel co bi om het hon 2 tuan, cu nam bep o nha, uong thuoc, khong di den dau, chua co mot holiday nao ma co buon nhu nam vua qua. Nhung hom nay da khoe nhieu roi, tuan sau co vao truong hop va ngay 1 thang Hai di day lai. 
Mot holiday da het, roi mot nam hoc lai bat dau, thoi gian cu the lang le ma troi di, cong viec, va dam hoc tro lam co quen tuoi tac, quen thoi gian. Moi day ma co da day tai truong nay duoc 17 nam roi, doi khi di ra pho gap hoc tro cu, no gioi thieu chong con no va bao dua be "con chao ba di, ba la co giao day me do ". luc do moi thuc su giat minh va tham nghi minh da gia. Thoi thi tre gia mang moc, la quy luat cua tao hoa khong ai chong lai duoc.
Thoi nhe cac em, co ngung day, chuc tat ca cac em that vui va hanh phuc trong nam moi.
Thuong men
Co cua tui em
Ngoan Bui

Các em thương
Cô đã nhận được email của Phước và Vinh,đọc thư và xem hình trong trang Blog của các em cô thật cảm động và vui vô cùng,cô có cảm tưởng như mình còn trẻ và đang dạy bọn học trò nhỏ dễ thương của mình.
Thời gian trôi qua nhanh quá,mới đây mà đã hơn 40 năm rồi.Thời gian không chờ đợi một ai,vì thế cô trò mình hãy vui khi gặp nhau.Cô lúc nào cũng coi các em như những học trò nhỏ ngày nào còn ngồi trong lớp Toán của cô mặc dù hiện nay cô đã già và các em thì có đứa đã là ông bà nội,ngoại.Tuy vậy nhìn hình các em chụp,cô thấy các em còn yêu đời lắm và rất trẻ trung,thật vui đấy các em,thật dễ thương...
Trong những ngày nghĩ hè vừa qua,cô không được khỏe,sau Noel cô bị ốm hết hơn 2 tuần,cứ nằm bẹp ở nhà,uống thuốc,không đi đến đâu,chưa có một Holiday nào mà cô buồn như năm vừa qua.Nhưng hôm nay đã khỏe nhiều rồi,tuần sau cô vô trường họp và ngày 1 tháng 2 đi dạy lại.
Một holiday đã hết và một năm học lại bắt đầu,thời gian cứ thế lặng lẽ mà trôi đi,công việc và đám học trò làm cô quên tuổi tác,quên thời gian.Mới đây mà cô dạy tại trường này được 17 năm rồi,đôi khi đi ra phố gặp học trò cũ,nó giới thiệu chồng con nó và bảo đứa bé " con chào bà đi,bà là cô giáo dạy mẹ đó ".Lúc đó mới thật sự giật mình và thầm nghĩ mình đã già.Thôi thì tre già măng mọc,là quy luật của tạo hóa không ai chống lại được.
Thôi nhé các em,cô ngừng đây,chúc tất cả các em thật vui và hạnh phúc trong năm mới.
Thương mến
Cô của tụi em
Ngoan Bui

XEM LẠI MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CÔ VÀ CHÚNG TA TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2012




Không có nhận xét nào: