CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG VÀ BẠN CÙNG ĐƯỜNG: TRI THIÊN MỆNH

Có cùng một sở thích,có chung một niềm vui khi kết nối lại bạn bè xưa cũ.Blob CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG của các cựu học sinh hai Trường Trung Học Lý Thường Kiệt và Trung Học Thánh Giuse ( NK 67-74 )và Blog TRI THIÊN MỆNH gồm các cựu học sinh Trung Học Vũng Tàu (NK 68-75 ) đã tạo được một khu vườn kỷ niệm cho các bạn hữu từ bốn phương trời tìm đến.
Không chỉ các cựu học sinh mà còn có một số Thầy Cô rất ngạc nhiên và thích thú khi ngay tại nơi đó họ đã tìm thấy lại được các học trò yêu dấu của mình.
Cô Bùi Thị Ngoan ( áo đỏ ) trong một lần về thăm các học trò của mình ( 2011 )
Thầy Nguyễn Hồng Tuấn cùng các học trò cũ trong một buổi tiệc tất niên ( 2012 )
 Mới đây thôi,vào những ngày đầu năm 2013,Cô Bùi Thị Ngoan từ nước Úc xa xôi đã gởi thiệp chúc Xuân cho các học trò yêu dấu của mình và kèm theo tiền "lì xì " cho các em uống...cà phê !
Bạn Tạ Thị Lượt,cựu học sinh Trường Trung Học Thánh Giuse đang đọc những giòng chử thân thương của Cô cho các bạn cùng nghe
Các bằng hữu trong Nhóm Chung Một Mái Trường
Nhóm bạn Tri Thiên Mệnh cũng có một buổi họp mặt hàn huyên vào tối ngày 13/01.Phước và Vinh là hai vị khách mời đặc biệt.

 Anh Dũng ( Dũng đầu bạc ) người đang quản trị Blog TRI THIÊN MỆNH...
 ...cùng với : Trần Thị Ái Nhân
Nét duyên dáng của một Cựu học sinh Trung Học Vũng Tàu NK 68-75

Hình ảnh : Lương Hữu Phước

2 nhận xét:

AN. nói...


Không nín được cười vì cái chuyện..."huơ..huơ" của chị Vinh.Chị với anh Phước "bắt tay " nhau để sản xuất mấy tấm ảnh.."cười xả stress" của tụi em phải hông?

Nặc danh nói...

tại sao có trường trung học ĐINH TIÊN HOÀNG hả bạn ?