CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

MỪNG HỮU PHƯỚC 59 MÙA XUÂN

 Đời có những giấc mơ và sự thật rất đẹp đến khi tuổi 59 tìm về như mây trắng,trời xanh và hạnh phúc đậm đà thật nhiều viên mãn…
Những mùa xuân bao giờ cũng tuyệt vời như loài người thường ca ngợi,mùa hạnh phúc ngập tràn hoa, bướm nồng nàn yêu thương bất tận cho những đôi tình nhân hẹn hò,se duyên nồng thắm.
Trong những bạn học ngày nào có đôi tình nhân chung lớp gặp gỡ và yêu nhau hẹn hò cho mãi đến bây giờ hơn 40  là Hữu Phước và Kim Hà,lúc tóc xanh nhạt màu,con cháu đủ đầy hạnh phúc thì thật là tuyệt diệu.Tôi ngưỡng phục tình yêu của hai bạn nên khi chúc mừng sinh nhật người này là phải nhớ đến người kia ngay lập tức! Thế mới là hoàn hảo.Dường như họ sinh ra là để cho nhau,để cùng nhau đếm bước đường đời,nương tựa nhau mỗi năm mỗi thắp thêm ngọn nến sinh nhật cho nhau nồng nàn hạnh phúc.
Thắm thoát…xuân qua xuân đến,59 mùa xuân không phải là ít mà cũng chẳng phải là nhiều vì trăm năm hạnh phúc vẫn tuyệt vời như trăng sao.Đời người còn dài để thưởng thức tình yêu an lành mà số phận đặc dành.Nếu có sóng gió cũng đã qua và nắng chiều vẫn óng ánh dát vàng ấm áp.Hữu Phước đã tìm thấy giòng sông vàng đời mình để thương yêu ngập tràn.Có gì hạnh phúc hơn nữa? hỡi chàng trai của góc lớp sân trường thủa nào không thể nào biết về đời mình sau mấy mươi năm?Chỉ có tình yêu cho lời trái tim mách bảo là thế!
Năm mươi chín mùa xuân hạnh phúc là ước mơ của nhiều người kể từ khi chân chập chững bước vào đời,cất tiếng khóc đầu tiên sau đó tràn ngập tiếng cười hạnh phúc thì ai mà không hy vọng???...Lương Hữu Phước cái tên đã đầy đủ ý nghĩa mà cha mẹ đã đặc dành,ấm áp gửi gấm mơ ước đơn sơ những hy vọng nay đã thành sự thật.
Chàng trai trẻ ngày nào đã trở thành hoàng tử và vị hoàng đế của đời mình, cuộc đời của một gia đình hạnh phúc,thành đạt, an lành.
Mến chúc  những lời chúc thật hay mừng sinh nhật Hữu Phước,người bạn học thân thiết,chân tình, chu đáo.Cám ơn bạn đã dành đến bạn bè những điều dễ thương nhất của tình bạn mãi mãi tươi đẹp.Bạn thân mến ạ.
Nơi chốn gặp mặt các bạn thân yêu hằng ngày
Chúc mừng sinh nhật vui vẻ,an lành và hạnh phúc tuyệt vời cùng đại gia đình thân yêu nhé.

PHAN THỊ VINH


Không có nhận xét nào: