CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

HAPPY BIRTHDAY TO YOU

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG cùng các bạn hân hoan Chúc Mừng Sinh Nhật Nguyễn Thị Mỹ Loan.Chúc bạn cùng gia đình được nhiều niềm vui,nhiều sức khoẻ.Mọi may mắn hạnh phúc sẽ tuôn vào ngôi nhà thân yêu của bạn.Thân mến.
Blogger Lương Hữu Phước
CHÚC MỪNG SINH NHẬT MỸ LOAN
(19 tháng 3 năm 2014)

Mến chúc đến Mỹ Loan lời chúc mừng sinh nhật an lành,trẻ đẹp như hoa mùa xuân rực rỡ,hạnh phúc bình yên bên người thân, gia đình, con cháu thảo hiền thành đạt như mơ ước.

Mong tất cả ước mơ và sóng biển dạt dào tình cảm mãi hoài là những thân thương bạn bè chan hòa cùng mật ngọt yêu quý dành đến bạn thật dễ thương.

Mong những ngọn nến hồng sinh nhật luôn tỏa sáng lung linh ấm áp ru mãi lời ru của mẹ từ thủa nằm nôi đến mãi tận trăm năm ngập tràn trái tim yêu đời yêu người, thân yêu nồng thắm.

Mong gom hết mùa xuân để xóa hết nhọc nhằn đã qua khi hoàng hôn đẹp tuyệt vời còn vương trên mi mắt ai buồn thăm thẳm sẽ qua mà chỉ thấy xuân ngập tràn cho đời thêm viên mãn.

Mong trái tim nhỏ bé nhưng đầy ắp yêu thương chan hòa của bạn mãi hoài cùng nhịp thân thương yêu đời, yêu người mà những bản nhạc vui luôn như suối trong hát reo mùa xuân gọi.

Chúc Mỹ Loan sinh nhật tràn ngập niềm vui, hạnh phúc tuyệt vời như hoa thơm cỏ biếc nhiều ơi là nhiều hén.

HAPPY BIRTHDAY TO YOU
Phan Thị Vinh


Không có nhận xét nào: