CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

LỜI CẢM ƠN

Hôm nay mình,Lương Hữu Phước chính thức bước vào tuổi 59.Năm mươi chín năm bước vào cõi trần ai với số người thương cũng nhiều,kẻ không ưa lại không hề ít.Sống mà không bao giờ làm mích lòng ai nhiều khi mình thấy không được hay vì đứng bên lề tất cả mọi chuyện,nhưng " ăn cơm nhà,vác tù và hàng tổng " thì lại làm mích lòng một số người...
Thôi thì Phước cám ơn trăm người thương và xin lỗi ngàn người ghét vậy.
Trong mấy ngày vừa qua mình nhận được rất nhiều lời Chúc Mừng Sinh Nhật qua email,trên Facebook.
Không thể nói gì hơn là rất cảm động với những lời động viên cho công việc mà Phước đang làm,một sự ấm áp không thể hình dung được cho tâm hồn mình qua những lời chúc mừng rất dễ thương,nồng nàn.
Trong công việc đang thực hiện,Phước hứa sẽ vẫn tiếp tục với khu vườn đầy kỷ niệm này của chúng ta.
Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các bạn thân yêu của mình.

Lương Hữu Phước

Không có nhận xét nào: