CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

NGÀY EM...3 TUỔI

Ngày hôm nay Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG đã được...3 tuổi ( 19/8/2010-19/8/2013 )
Bài đăng đầu tiên vào ngày Thứ Năm,ngày 19 tháng 8 năm 2010.
Khác với năm ngoái chúng ta đã tổ chức một ngày kỷ niệm thật hoành tráng tại Nhà Hàng Bò Bảy Món AU PAGOLAC,năm nay do hoàn cảnh khách quan một số không ít bạn bè ờ xa không về dự được nếu chúng ta tổ chức vào ngày hôm nay nhưng nếu dời ra xa một chút thì sẽ kề cận vào ngày vui Sinh Nhật của một bạn khác trong chúng ta.Trong tháng Tám lại có nhiều ngày kỷ niệm để đoàn tụ vì thế không nên để những ngày họp mặt cứ kế tiếp nhau sẽ rất khó khăn cho các bạn ở xa muốn về để tham dự.
Gặp nhau trên đây đã là quá đủ hạnh phúc cho người thực hiện trang Blog này rồi,họp mặt kỷ niệm ngày sinh ra nó có thể sẽ đem ra bàn bạc với các bạn để chọn lấy một ngày nào đó trong năm mà tất cả ai cũng có thể về xum họp.
Sinh nhật Blog CMMT vào năm 2 tuổi ( 2012 )
Mình sẽ cố gắng duy trì trang Blog này như một khu vườn kỷ niệm thuở học trò của chúng ta.Mong các bạn góp sức,chung lòng vào để hoàn thiện thêm bằng cách gởi về các chuyện kể,thơ văn,hình ảnh mà các bạn có được (đừng để hai tên Phước,Vinh tung hoành ngang dọc trên trang Bolg này).
XIN CÁM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN

5 nhận xét:

Ái Nhân nói...


Mừng Blog chungmotmaitruong lên 3.
Chúc chủ Blog Lương Hữu Phước luôn vui-khỏe bên bạn bè ngày càng đông vui.Chúc cây bút Phan thị Vinh luôn gắn bó cùng hình ảnh CMMT. Chúc Blog ngày càng vững mạnh, khởi sắc như đã từng...
Happy Birthday Chungmotmaitruong!

Pham ngoc Vinh nói...

Happy Birthday CMMT
Chúc mừng và cám ơn Lương hữu Phước, người đã " mang nặng,.!!!!!!", tạo ra, và chăm sóc blog CMMT. Phan thị Vinh, người đã đóng góp nhiều công lao nuôi nấng để Blog CMMT mỗi ngày thêm phong phú. Cũng không quên cám ơn những bạn khác đã chia sẻ những hình ảnh quý báu ngày xưa. Thân chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất.

Thân,
Phạm ngọc Vĩnh

THVT68.75"TTM" nói...




CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 3 BLOG
CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.
Blog THVT 68.75" Tri Thiên Mệnh".

Unknown nói...

Thân mến gửi lời chúc mừng đến CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG luôn tươi,đẹp ,và sinh sôi nảy nở "những bông hoa " thơm ngát cho mọi người cùng thưởng thức nhé anh chị.

Đặng Tiến Dũng nói...

Anh Phước và các bạn mến,

Lời hơi muộn, chỉ muộn một tí, nhưng không quên, he he:

Thật lòng tôi không nhớ ngày 19.08 là ngày CMMT chào đời, nhưng điều ấy là chuyện nhỏ (thêm dzô cho mặn mà là như con thỏ). Chuyện lớn là theo dõi, đọc, góp ý, và thỉnh thoảng "ngẩu hứng", thì gửi bài.

Rất cám ơn anh Phước miệt mài chăm lo trang CMMT. Ngoài việc trình bày, còn có thêm hình ảnh gần gủi để người đi xa khó quên được những góc cạnh thân thương quê nhà.

Bên cạnh CMMT, nếu thiếu bóng người phụ nữ sớm hôm cận kề chung vui sẻ buồn của chị Hà, thì anh Phước khó mà "đam mê" trong trang CMMT và khó mà có những hình ảnh đẹp.

Cận kề anh chị Phước Hà là chị Vinh. Một cây bút không bút nào tả nổi, he he. Viết hay, viết đều. Làm được điều này không chỉ là có khả năng mà còn có cái tình. Cái tình muốn chia cho những bạn bè niềm vui, nhưng thỉnh thoảng có chút vương vấn bởi cuộc đời muôn màu nên mấy màu đen màu xám khó mà bỏ qua (ấy nhưng nhờ vậy mà mình mới quý những màu hồng, màu tím, màu xanh... đáng yêu).

Hy vọng có dịp được hạnh ngộ với các anh chị thì quý vô cùng. Mong vậy!